Hé lộ chân dung 'ông mai' giúp Hoa hậu Đặng Thu Thảo lấy được chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã bày tỏ sự cảm ơn đối với 'ông mai' Lê Đăng Khoa đã giúp cô nên duyên cùng chồng đại gia Trung Tín.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín đã chính thức tổ chức đám cưới vào ngày 6/10 vừa qua sau 3 năm hẹn hò. Hôn lễ của hai người nhận được sự quan tâm và những lời chúc phúc từ gia đình, bạn bè và người hâm mộ.

dang thu thao (4)

 Đặng Thu Thảo tiết lộ 'ông mai' giúp cô và doanh nhân Trung Tín nên duyên

Trong đám cưới của Hoa hậu Thu Thảo, dễ nhận thấy có những người bạn thân đặc biệt đã đến chúc mừng cô như Hoa hậu Ngọc Hân, nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa và một người bạn tên Lê Đăng Khoa.

Hoa hậu Thu Thảo từng chia sẻ cô đã gặp được chồng mình tại một bữa tiệc sinh nhật của một người bạn thân. Và người đó chính là doanh nhân Lê Đăng Khoa.

hoa hau dang thu thao (4)

 Đám cưới hoa hậu Đặng Thu Thảo và Trung Tín gây xôn xao truyền thông.

Nếu như không có lời cảm ơn mà Đặng Thu Thảo dành cho Lê Đăng Khoa trên trang cá nhân, thì ít ai biết rằng đây chính là người đã "mai mối" cho tình yêu giữa nàng Hoa hậu và doanh nhân Trung Tín. Bữa tiệc sinh nhật của Lê Đăng Khoa cũng là ngày Thu Thảo cùng Trung Tín lần đầu gặp mặt, nên duyên.

dang thu thao (3)

 Lê Đăng Khoa cũng trong đội bê tráp của nhà trai Trung Tín

Với khuôn mặt điển trai cùng vẻ ngoài bảnh bao. Lê Đăng Khoa là doanh nhân xuất thân trong một gia đình giàu có. Anh có 10 năm đi du học ở nước ngoài. Trở về nước, thay vì an phận làm "người thừa kế", Lê Đăng Khoa đã gây dựng sự nghiệp kinh doanh riêng. Hiện doanh nhân trẻ sở hữu 5 công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, dịch vụ, nhà hàng...

Lê Đăng Khoa và Đặng Thu Thảo là những người bạn thân thiết đã lâu. Họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, những chuyến du lịch và tất nhiên là cũng có mặt trong đội bê tráp ngày đám cưới.

dang thu thao (1)

 Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Lê Đăng Khoa là đôi bạn khá thân thiết

dang thu thao (6)

 Hai người thường xuyên gặp gỡ...

dang thu thao (8)

 ... đi du lịch cùng nhau ở nước ngoài

dang thu thao (7)

 và buổi chụp hình cưới của Đặng Thu Thảo, Lê Đăng Khoa cũng có mặt

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn