Bị chê ăn mặc luộm thuộm khi đi với bạn trai, Midu - Thúy Vi tiếp tục 'khẩu chiến'

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị chê ăn mặc xuề xòa khi ra ngoài, Midu đã lên tiếng đáp trả. Ngay lập tức, hotgirl Thúy Vi ẩn ý Midu 'Sống xéo xắc cho bớt thảo mai'?

Thời gian gần đây, cái tên Midu được dư luận khá quan tâm khi vô tình lướt qua nhau với Thúy Vi tại 1 quán cafe ở TP Hồ Chí Minh. Thậm chí, cả hai cũng đã có những cuộc 'khẩu chiến' trên facebook.

Không những thế, Midu còn lộ loạt hình ảnh đi chơi cùng bạn trai mới và bị chê ăn mặc khá xuề xòa, ra đường nhưng đi dép lê, mặc đồ ngủ.

midu len tieng ve an mac xue xoa (4)

 

midu len tieng ve an mac xue xoa (5)

 Midu lên tiếng về chuyện ăn mặc xuề xòa khi đi cùng bạn trai

Mới đây, Midu đã đăng tải hình ảnh của mình ăn mặc đẹp, trang điểm lung linh để đi làm giám khảo. Hơn nữa Midu còn cho biết dự án vui chơi giải trí dành cho giới trẻ của mình sắp hoàn thành và đi vào hoạt động. Midu còn chia sẻ: "Mối quan tâm hiện tại của Du chính là xây dựng công việc và sống thật tốt, những chuyện còn lại, trời xanh tự có cách an bài".

Ở phần bình luận cô cũng chia sẻ với bạn bè rằng: "Bề ngoài vốn dĩ không quan trọng, hiểu được tấm lòng mới là điều đáng quý", hay "Em không ngờ một ngày đôi dép lê của em lại nổi tiếng thế".

midu len tieng ve an mac xue xoa (6)

 Ngay lập tức, Thúy Vi lên tiếng mỉa mai Midu?

Điều đặc biệt hơn là sau status của Midu vài phút, Thúy Vi đã viết trên facebook: "Sống xéo xắc cho bớt thảo mai". Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng tỏ ra không đồng tình vì cho rằng Thúy Vi đang muốn ám chỉ Midu.

Trước đó, Thúy Vi cũng chê cách ăn mặc của Midu. Thúy Vi nói: "Chẳng qua là hôm đó cô xui, cô mặc đồ ngủ ra đường nên sĩ diện thôi... lần sau mặc đồ đẹp lên hén".

Xem ra cuộc khẩu chiến của Midu và Thúy Vi vẫn chưa thể đi đến hồi kết!

midu len tieng ve an mac xue xoa (3)

 

midu len tieng ve an mac xue xoa (2)

 Midu bị chỉ trích khi ăn mặc xuề xòa ra đường

midu len tieng ve an mac xue xoa (1)

 Trong khi đó, Thúy Vi tự khen mình ăn mặc đẹp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn