CLIP: Ngày người yêu cũ đi lấy chồng, có một chàng trai ngồi "khóc hơn mưa" nhìn người ta sánh bước bên tình mới

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip này đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ chỉ sau một giờ đăng tải. Nhiều người tỏ ra ái ngại với hoàn cảnh của chàng trai khi phải tận mắt chứng kiến người xưa sánh bước bên chồng.

Yêu nhau mà chẳng đến được với nhau quả thật là đau xót. Thế nhưng đã chia tay rồi mà còn phải tận mắt chứng kiến người ta tươi cười, trao nhẫn cho nhau rồi lên xe hoa về nhà chồng thì chẳng chàng trai nặng tình nào mong muốn.

Mỗi lần nhắc tới việc đi đám cưới người yêu cũ, ai cũng bàn tán phải làm sao cho mình nổi bật hơn cả nhân vật chính. Phải làm sao cho con người dại khờ kia tiếc nuối vì đã bỏ mình. Thế nhưng chàng trai trong clip này lại chẳng làm như vậy. Trong không gian nhạc cưới ngọt ngào, hai nhân vật chính nâng ly vì hạnh phúc trên sân khấu còn chàng trai chỉ biết khóc lấy khóc để vì quá đau khổ.

Dù bạn bè xung quanh vỗ vai, động viên nhưng cậu này vẫn không ngừng nức nở

Đoạn clip nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ chỉ sau một giờ đăng tải. Nhiều người tỏ ra ái ngại với hoàn cảnh của chàng trai. Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng đàn ông phải mạnh mẽ, dù buồn nhưng đã đến chúc phúc cho người ta thì đừng nên khóc nức nở như vậy.
nguoi-yeu-cu-di-lay-chong
 
nguoi-yeu-cu-di-lay-chong
 
nguoi-yeu-cu-di-lay-chong
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn