Từ cô gái đen nhẻm mập ú, Song Hye Kyo đã làm gì để trở thành nữ thần sắc đẹp?

( PHUNUTODAY ) - Chú trọng đến việc giảm cân, chăm sóc da dẻ đã giúp Song Hye Kyo đạt đến đỉnh cao nhan sắc.

Song Hye Kyo là một trong những mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung. Mỗi khi xuất hiện cô lại khiến dân tình trầm trồ vì quá xinh đẹp. Vậy nhưng ít ai biết rằng trước đây Song Hye Kyo cũng từng có quá khứ đen nhẻm, thân hình béo ú.

Empty
Empty

Vậy bạn có thắc mắc Song Hye Kyo đã làm thế nào để đạt được đỉnh cao nhan sắc như hiện tại? Đó là bởi cô đã áp dụng những thủ thuật sau.

1. Uống nước chanh để giảm cân

Empty

Một trong những công thức giảm cân thần kỳ mà Song Hye Kyo từng chia sẻ với người hâm mộ chính là việc: Uống 3 lít nước chanh pha loãng mỗi ngày. Đây là công thức cô từng được chuyên gia dinh dưỡng khuyên áp dụng theo tỷ lệ ½ quả chanh pha với 1 lít nước lọc. Nước chanh có chứa nhiều vitamin, acid citric giúp thanh lọc cơ thể và đào thải độc tố, đồng thời còn giúp làm sáng da, ngăn ngừa lão hóa.

2. Chăm tập thể dục và xây dựng chế độ ăn uống hợp lý

Ngoài công thức uống nước chanh pha loãng Song Hye Kyo còn chú ý đến việc xây dựng chế độ sinh hoạt và tập luyện hợp lý. Cô thường hạn chế uống nước có ga, đồ ăn vặt và thuốc lá. Thay vào đó, cô sẽ tập trung vào những món rau xanh, hoa quả giàu vitamin và tốt cho sức khỏe.

Empty

Bí ngô là món khoái khẩu của nữ diễn viên với thành phần giàu dinh dưỡng, nhiều vitamin và canxi, photpho giúp tăng sức đề kháng; ngoài ra bí ngô cũng có hàm lượng chất xơ cao, ít béo, vô cùng lý tưởng để thêm vào thực đơn giảm cân, giữ dáng.

Bên cạnh đó Song Hye Kyo cũng từng chia sẻ trên 1 chương trình truyền hình cô luôn cố dành thời gian tập luyện 4 ngày/tuần với nhiều bài tập khác nhau như pilate, yoga, spin. Trước và sau khi tập luyện cô sẽ dành 20 phút để căng và co giãn cơ. Sau khi tập, cô thường tắm nước nóng để thư giãn cơ bắp.

3. Chăm sóc da kỹ lưỡng

Để có làn da đẹp vạn người mê, soi cận cảnh không thấy lỗ chân lông, Song Hye Kyo còn phải xây dựng chế độ chăm sóc da kỹ lưỡng. Khi rửa mặt, cô áp dụng quy tắc "ấm trước – lạnh sau" tức là rửa mặt với nước ấm trước để làm giãn nở lỗ chân lông, làm mềm da; sau đó tráng qua với nước lạnh để lỗ chân lông co lại, da dẻ mịn màng.

Empty

Sau khi rửa mặt cô sẽ dùng thêm first essence, rồi serum dưỡng ẩm, serum chống lão hóa, kem dưỡng, kem mắt. Cô thường chọn seurm chiết xuất từ nhân sâm vì có khả năng cải thiện các vấn đề về da lão hóa, tăng độ đàn hồi, làm đều màu da.

Ngoài những sản phẩm dưỡng da chuyên dụng, đôi khi Song Hye Kyo còn sử dụng những loại mặt nạ tự nhiên. Công thức thường được cô áp dụng đó là: Mặt nạ lòng trắng trứng và mật ong để làm trắng da theo tỷ lệ 1 lòng trắng trứng và 1 thìa mật ong, trộn đều rồi thoa lên mặt trong 15 phút. Trong khi lòng trắng trứng giúp se khít lỗ chân lông thì mật ong lại giúp làm đều màu da, chống lão hóa và kháng viêm.

4. Trang điểm nhẹ nhàng sương sương

Empty

Song Hye Kyo thường hiếm khi trang điểm đậm mà chỉ tô điểm nhẹ nhàng sương sương. Một phần vì điều này phù hợp với hình ảnh và phong cách của cô, một phần cũng bởi lớp makeup nhẹ nhàng sẽ giúp tôn lên làn da căng mịn, không khiến da bị bí bức khó chịu. Thông thường cô chỉ đánh 1 lớp cushion mỏng nhẹ. Sau đó kẻ mắt, chuốt masacra và thêm 1 lớp son môi vậy là gương mặt đã đủ tươi tắn, tràn đầy sức sống.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn