Hiền Hồ đăng tâm thư dài xin lỗi sau ồn ào tình ái, mong nhận được sự thông cảm từ khán giả

( PHUNUTODAY ) - Cô cảm thấy có lỗi vì tất cả những gì mình đã làm cũng như mong nhận được sự thông cảm từ khán giả.

Chiều ngày 19/4, MXH rầm rộ trước chia sẻ đầu tiên của Hiền Hồ sau liên hoàn scandal. Vài tiếng sau chia sẻ đầu tiên trên truyền thông, mới đây Hiền Hồ tiếp tục đăng tải bài viết dài trên trang cá nhân. Cô cho biết vì chưa thể nói hết tâm tình của mình trong bài phỏng vấn riêng nên muốn chia sẻ thêm.

Hiền Hồ khẳng định vì khủng hoảng quá lớn nên cô quyết định đóng các trang MXH. Cô cảm thấy có lỗi vì tất cả những gì mình đã làm cũng như mong nhận được sự thông cảm từ khán giả. 

hh

Nguyên văn chia sẻ của Hiền Hồ:

"Em là Hiền Hồ.

Suốt thời gian vừa qua đã có rất nhiều tin bài và hình ảnh xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội liên quan đến em. Em nhận rất nhiều chỉ trích từ câu chuyện mà em mắc phải và mọi chuyện ngày càng đi xa hơn. Em cảm thấy vô cùng có lỗi, thất vọng với chính bản thân mình vì những chuyện đang xảy ra.

Em đã có một buổi phỏng vấn riêng với một đơn vị báo chí, nhưng trong khuôn khổ cuộc nói chuyện em không thể diễn tả hết những suy nghĩ và những gì tâm can mình muốn chia sẻ, nên em quyết định viết thêm những dòng này.

Em là ca sĩ tự do, trong công việc chỉ có em và anh quản lý hỗ trợ lẫn nhau. Nên khi bị biến cố lớn như vậy, em đã quá suy sụp khủng hoảng, không thể làm gì, đến nỗi em đã đóng hết tất cả tài khoản mạng xã hội cá nhân để khép kín mình lại. Mỗi ngày trôi qua là mỗi ngày em lo sợ không biết chuyện gì tiếp theo sẽ xảy ra với mình. Hơn nữa em phải dành sự tôn trọng riêng tư cho tất cả những người có liên quan, nên em phải im lặng chứ không phải vì em có ý định né tránh. Cho đến bây giờ, em mới có thể nói ra những suy nghĩ của bản thân khi tinh thần đã tạm ổn định. Em cảm thấy mình thật sự có lỗi và nợ những khán giả yêu mến em, những ai đã luôn ủng hộ và quan tâm em trong suốt thời gian qua, và những ai vô tình bị cuốn vào câu chuyện này một lời xin lỗi. Vì thế, hôm nay em muốn đối mặt, muốn chân thành gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất đến những người có liên quan, gia đình, khán giả và các bạn fan yêu quý đã bị ảnh hưởng rất nhiều bởi câu chuyện cá nhân của em.

Từ tận đáy lòng, em xin nhận hết những lời chỉ trích dành cho mình. Đó là bài học rất lớn trong cuộc đời mà em phải dành nhiều thời gian để tự chất vấn và nhìn nhận lại bản thân một cách tường tận thấu đáo. Bên cạnh đó, em cũng cảm ơn những lời bình luận, phân tích, cũng như những chia sẻ động viên của tất cả mọi người. Bài học lớn này đã giúp em thức tỉnh và nhìn nhận lại những gì đã xảy ra.

hien-ho-dang-tam-thu-02-png-1650362904

Là một nghệ sĩ trẻ, em cảm thấy mình đã chủ quan và có phần chưa chín chắn trong suy nghĩ và ứng xử, dẫn đến nhiều hệ lụy không lường trước được, những điều khủng khiếp mà em phải đối mặt trong suốt thời gian vừa qua.

Em rất mong được sự thông cảm, bao dung và lòng trắc ẩn của tất cả mọi người. Mong dư luận không đào sâu để không gây ảnh hưởng đến những người có liên quan.

Em chân thành cám ơn!".

Hiện những chia sẻ của Hiền Hồ đang thu hút sự chú ý và có những ý kiến trái chiều khác nhau về lời tâm sự này. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link