Đi sự kiện thì lồng lộn thế thôi, cứ về nhà là H'Hen Niê lại giản dị đến mức khó tin

( PHUNUTODAY ) - Trở về quê nhà, H’Hen Niê để gương mặt mộc 100% lên rẫy hái rau với đồ bộ và nón lá, được fan khen ngợi “Hoa hậu bình dân nhất”.

Là nàng hoa hậu người dân tộc thiểu số đầu tiên đăng quang ở một cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc gia và đưa Việt Nam lên một tầm cao mới trên đấu trường nhan sắc quốc tế, H’Hen Niê xây dựng cho bản thân một hình ảnh được nhận định là “không giống hoa hậu chút nào”. Ngay từ đầu với làn da nâu giòn và mái tóc tém, sau đó nữa là người đẹp không ngần ngại đăng tải những hình ảnh bản thân mặt mộc 100%. H’Hen Niê ghi điểm trong lòng người hâm mộ vì sự giản dị của mình.

Chưa hết, phong cách thời trang của H’hen Niê cũng là điều đáng nói. Khi tham gia tại các sự kiện, chụp hình quảng cáo... người ta thấy một nàng hoa hậu hoàn vũ cực kỳ cá tính và nổi bật với những concept thời trang ấn tượng, váy áo đính kết lụa là sáng rực, luôn là trung tâm của sự chú ý. Nhưng sau ánh hào quang đó, đặc biệt là lúc về quê, H’hen Niê trở thành hình ảnh người con của buôn làng, ăn vận đơn giản đến mức ai nấy cũng phải trầm trồ. Thường thì H’hen Niê chỉ diện đồ bộ hay quần áo bình dân khi đang ở nhà.

Vài hôm trước, trên instagram cá nhân của mình, H’Hen Niê cũng đăng tải hình ảnh bản thân trong chiếc nón lá truyền thống và bộ đồ bộ để “đung đưa lên rẫy”. Và dĩ nhiên là để mặt mộc hoàn toàn. Dù vậy, cô vẫn nhận được nhiều bình luận khen xinh đẹp và quá ngầu.

Empty

Hình ảnh của H’hen Niê về thăm quê nhà trong dịp đầu năm mới. Cô nàng hóa thành thôn nữ cực bình dị.

Empty

Trước đó, Top 5 Miss Universe cũng chia sẻ khoảnh khắc mặt mộc khoe trọn vẹn vẻ đẹp tự nhiên của mình.

Dù là hoa hậu nổi tiếng với nhiều dự án và công việc bận rộn song H’Hen Niê vẫn cân bằng thời gian trong công việc để thường xuyên về thăm nhà. Và mỗi lần về như thế, H’Hen lại khiến dân tình trầm trồ vì tiết lộ những khoảnh khắc đời thường mà không một hoa hậu nào có được.

Empty

H’Hen Niê ở nhà không hề được trang điểm kỹ lưỡng, không diện quần áo dạ tiệc với giày cao gót mà là quần áo ở nhà.

Empty

Người đẹp dường như rất tự tin để mọi người thấy được những khoảnh khắc này của mình. Về quê mặc đồ bộ cuốc đất trước nhà.

Empty

Khi lên rừng lên rẫy, cô ăn mặc đến độ xuề xòa không hề giống một nàng hoa hậu chút nào.

Empty

H’hen Niê hồn nhiên mặc đồ bộ ngồi bên cửa và cho heo ăn cùng với các bạn nhỏ ở quê.

Empty

Diện quần áo thoải mái và xông xáo vào bếp để chuẩn bị bữa cơm cho cả gia đình của mình.

Empty

Có lẽ một trong những lý do mà H’Hen Niê luôn nhận được sự quan tâm và yêu thương to lớn từ công chúng chính là nhờ sự thoải mái và bình dị này.

Empty

Rời xa hào quang ở thành phố, H’Hen Niê về nhà nhặt rau phụ bố mẹ...

Empty

Hay ngồi bệt giữa nhà với style “nhà quê” để làm việc.

Empty

Dù là người nổi tiếng khắp trong nước và quốc tế song H’hen Niê cũng không ngần ngại về quê làm ruộng và ngồi ăn giữa đồng.

Empty

Khoảnh khắc cô nàng diện quần áo kín mít đi cắt lúa sau 4 năm trời cũng gây sốt vì lại có một nàng hậu chân chất đến thế.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn