Bật mí để mỗi lần "yêu" là 1 lần lên đỉnh là đê mê và cuốn hút hấp dẫn lẫn nhau

( PHUNUTODAY ) - Bật mí để mỗi lần "yêu" là 1 lần lên đỉnh là đê mê và cuốn hút hấp dẫn lẫn nhau mà cặp đôi nào cũng cần biết.

vo-chong

 

Luôn có bước dạo đầu

Vừa là để kích thích thêm ham muốn, vừa là để bôi trơn âm đạo. Không thể thiếu những nụ hôn, lời yêu ngọt ngào, sự vuốt ve bộ ngực, và cọ xát nhẹ nhàng trước khi bắt đầu.

Lên lịch cho cuộc 'yêu'

Nếu bạn chờ đợi cho ham muốn dâng trào, hay sau khi kết thúc công việc, giặt đồ và chăm con cái thì 'chuyện ấy' sẽ không bao giờ xảy ra. Các cặp vợ chồng thông minh sẽ thường xuyên lên lịch cho cuộc 'yêu' của mình, nó được thể hiện một cách cụ thể hay mơ hồ (Cuối tuần này chúng mình 'yêu' nhau nhé!). Họ cũng dành thời gian trong ngày để khen, hôn, ôm nhau và khiêu khích bằng những tin nhắn văn bản ('Anh không thể chờ đợi lâu hơn nữa để nhìn thấy em tối nay!' thay vì nói 'Khi nào em về ?'). Tất cả điều này sẽ giúp đối tác của bạn biết rằng bạn muốn họ đến nhường nào. Nó sẽ mang một hương vị mới vào đời sống tình dục của bạn.

Sống cởi mở, lạc quan

Tính cách cũng góp phần vào nhân cách sống của mỗi người, kể cả đời sống tình dục. Theo kết quả nghiên cứu đăng trên Tạp chí “Journal of Research in Personality” thì ở những cặp vợ chồng mà người vợ có tính cách thoải mái, vui vẻ hoặc có sự quan tâm để làm vui lòng người bạn đời thường có đời sống tình dục thăng hoa, viên mãn hơn.

Theo nhiều kết quả nghiên cứu cho thấy trong những lần yêu, người đàn ông thường chủ động hơn nhưng phụ nữ lại là người quyết định chuyện ấy.

Để có cuộc sống phòng the như mong muốn, bạn cần rủ bỏ mọi lo âu hàng ngày, hãy tập cách sống lạc quan, vui vẻ…

Luôn nhẹ nhàng và mạnh mẽ

Luôn nhẹ nhàng và mạnh mẽ, thay đổi các tư thế để làm mới lạ hơn trong chuyện quan hệ tình dục. Tìm hiểu thêm về các tư thế quan hệ tình dục, các vị trí nhạy cảm trên cơ thể đàn ông cũng như người phụ nữ để đạt hiệu quả cao nhất.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn