Lần đầu dắt "con gái" về quê, Lê Lộc chịu phản ứng gay gắt từ gia đình?

( PHUNUTODAY ) - Lê Lộc vào vai bà mẹ bất đắc dĩ khi tham gia chương trình "Gia đình vui nhộn", cô nàng phải trở thành bà mẹ 2 con.

Được biết đến là một nữ diễn viên trẻ triển vọng, Lê Lộc còn được biết đến là con gái ruột của nghệ sĩ Lê Giang và Duy Phương. Cô sinh năm 1995 và đang là diễn viên sân khấu kịch Hồng Vân.

Lê Lộc từng tham gia nhiều vở diễn gây tiếng vang như: Xóm trọ 3D, Tôi là gay, Vũ điệu dưới trăng, Bí mật một lời nguyền, Kỳ án 292...

Ngoài sân khấu kịch, Lê Lộc còn góp mặt ở nhiều bộ phim truyền hình như: Tình yêu và thử thách, Bão mùa hè, Khi em đã lớn... Cô thật sự được nhiều khán giả biết đến hơn nhờ tham gia các gameshow truyền hình như: Sao nối ngôi, Đấu trường tiếu lâm.

Lê Lộc - cô diễn viên tài năng

Lê Lộc - cô diễn viên tài năng

Lần này cô góp mặt trong chương trình Gia đình vui nhộn mùa 2 cùng với Ngọc Thuận. Ngọc Thuận – cũng là gương mặt thân quen với nhiều người. Đặc biệt, sau vai diễn chú Quang ngây ngô trong Gạo nếp gạo tẻ, anh chàng càng được khán giả truyền hình chú ý. Ngoài đóng phim, Ngọc Thuận còn tham gia hoạt động ở sân khấu kịch và bắt đầu lấn sân sang vai trò đạo diễn.

Lê Lộc, Ngọc Thuận - cặp bố mẹ trong Gia đình vui nhộn

Lê Lộc, Ngọc Thuận - cặp bố mẹ trong Gia đình vui nhộn

Thử thách mà Gia đình vui nhộn đưa ra cho 2 khách mời có vẻ khá cam go: Mỗi người sẽ "cưu mang" thêm 2 đứa con "bất đắc dĩ". 2 gia đình sẽ được đưa về một vùng nông thôn với tình trạng rỗng túi hoàn toàn. Họ phải tự túc cuộc sống trong một căn nhà có 6 con ngựa. Lê Lộc và Ngọc Thuận sẽ phải loay hoay tự chăm con, từ chuyện nhỏ như ăn uống ngủ nghỉ đến những chuyện phức tạp hơn kèm theo lời nhắn nhủ: Đừng để con nít bắt nạt!

img3833-15526238883961259761902
2 cặp gia đình đáng yêu tham gia Gia đình vui nhộn

2 cặp gia đình đáng yêu tham gia Gia đình vui nhộn

4 "người con" được chương trình sắp xếp để "hành hạ" 2 khách mời là những gương mặt vô cùng đáng yêu và quen thuộc với khán giả. Lớn nhất là bé Mai Cát Vi – cô bé đảm nhận vai con gái Hai Phượng trong bom tấn hành động cùng tên. Không biết ngoài đời cô bé có lém lỉnh, cá tính và "ngông" như trong phim hay không, nếu có thì xem ra "mẹ" Lê Lộc phải rèn cho mình tính can đảm không thua gì Hai Phượng. Bé thứ 2 là William Nguyễn Khôi, 6 tuổi, siêu đẹp trai, từng "đại náo" chương trình Nhanh như chớp. "Giáo sư nhí" Minh Đăng cũng từng tham gia Nhanh như chớp – là "cục nợ" thứ 3. Cuối cùng, gương mặt thứ 4 chính là Ngân Chi – "con gái" Hân hoa hậu trong Gạo nếp gạo tẻ.

Lê Lộc cùng 2 cô con gái

Lê Lộc cùng 2 cô con gái

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn