Vbiz 5/10: Đàm Thu Trang đưa con Cường Đô la đi chơi, Kim Lý khẳng định đang hạnh phúc yêu Hà Hồ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Đàm Thu Trang bị bắt gặp dắt tay con trai của Cường Đô la đi chơi trung thu, phải chăng cặp đôi đang ngầm công khai yêu nhau?

dam-thu-trang-di-choi-cun

Mới đây, đoạn clip Đàm Thu Trang - "bạn gái tin đồn" của Cường Đô la thân thiết nắm tay bé Subeo đi chơi Trung thu tại một trung tâm thương mại ở TP.HCM đang gây sốt trên mạng. Trong đoạn clip, Đàm Thu Trang diện đồ giản dị, cô liên tục đi sát phía sau và đưa tay giữ Subeo. Đàm Thu Trang và Subeo khá vui vẻ khi đi chơi cùng nhau. Đoạn video không có sự xuất hiện của Cường Đô la, tuy nhiên, nhiều người đoán anh cũng có mặt để hộ tống bạn gái và con trai đi chơi ngày lễ. Chuyện tình cảm giữa Cường Đô la và Đàm Thu Trang rộ lên vào giữa tháng 7/2017. Thông tin 2 người hẹn hò nhanh chóng lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội khi cặp đôi liên tục 'thả thính' nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cả hai đều một mực giữ thái độ im lặng.

kim-ly-ha-ho 6

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Kim Lý cập nhật một tấm ảnh mới nhất của anh đi kèm dòng trạng thái: "Happy Wednesday evening" (PV: Tối thứ 4 hạnh phúc). Tuy nhiên, vì bức ảnh này Kim Lý có phần khá tâm trạng nên làm các fan lo lắng, và ngay sau đó họ liền bình luận để hỏi thực hư. Theo đó, người hâm mộ cho rằng tình cũ Trương Ngọc Ánh đang có tâm sự, khi ấy, anh bất ngờ trả lời bằng cách đăng tải hình ảnh đời thường của Hồ Ngọc Hà và khẳng định: "No, very happy". (Tạm dịch: Không, rất hạnh phúc). Câu trả lời này như ngầm khẳng định mối quan hệ giữa họ đang tiến triển rất tốt.

dang-thu-thao 1

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo  bất ngờ đăng tải hình ảnh hậu trường trong lễ ăn hỏi với doanh nhân Trung Tín diễn ra vào ngày 1/10 vừa qua. Kèm theo đó, người đẹp dành những lời nhắn nhủ vô cùng ngọt ngào tới ông xã. Không chỉ khẳng định "Em muốn làm cô dâu của riêng anh thôi nhé", Thu Thảo còn hào hứng hỏi tâm trạng của Trung Tín khi chuẩn bị chính thức trở thành vợ chồng.

linh-le-ba-xa-btv-quang-m

Thời gian qua, việc BTV Quang Minh cùng bà xã nhà văn thông báo kết hôn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, nhiều tin đồn cho rằng, BTV Quang Minh đã có vợ và nhà văn Linh Lê chính là người thứ 3 chen vào. Mới đây, Đồng Lan đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về chuyện tình của cô bạn thân Linh Lê và nam BTV. Cô nói: "Tôi không biết rõ cũng như không quan tâm tới những lời bàn tán của người khác về bạn mình nhất là chắc gì họ đã từng một lần gặp cô ấy. Về BTV Quang Minh, anh ấy ngoài vùng phủ sóng của tôi, tôi chỉ muốn nói về cô nàng mà tôi biết – Linh Lê. Tôi không thích nói về một ai nếu không biết gì nhiều về họ. Bởi nếu bằng cách đó, tôi đâu khác đám đông mơ hồ đang đứng phán xét về một điều mơ hồ? Ngay cả tôi là người duy nhất ở với tôi 24/24 vậy mà đôi khi còn không hiểu nổi mình huống chi là bạn."

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn