Nam sinh bị thầy giáo đấm thâm tím mặt mũi nhưng nguyên nhân mới khiến mọi người sững sờ

( PHUNUTODAY ) - Một nam sinh đang đứng nói chuyện với thầy giáo ở hành lang thì bất ngờ bị thầy tung cú đấm mạnh ngã xuống sàn nhà.

Theo SCMP, sự việc xảy ra ngày 16/1 tại trường trung học Machida Sogo, ở phía tây Tokyo, Nhật Bản.

Thời điểm trên, nam sinh 16 tuổi đang bị khiển trách vì đeo khuyên tai, trái với nội quy của trường. Tuy nhiên học sinh này không chịu nghe lời còn hét lớn vào mặt thầy giáo: "Dùng não của ông mà tự nghĩ đi. Ông có bị đần không đấy?".

Thầy giáo lúc đó đã không giữ nổi bình tĩnh mà lao lên phía trước, tung cú đấm mạnh khiến cậu nam sinh ngã xuống sàn. Sau đó, anh túm lấy áo cậu ta bằng một tay trong khi đám học sinh ồ ạt ra xem. Sau sự việc trên, cậu nam sinh đã bị thâm tím ở vùng mặt và chảy máu miệng. 

Nam sinh bị thầy giáo đánh thâm tím, chảy máu miệng.

Nam sinh bị thầy giáo đánh thâm tím, chảy máu miệng.

"Tôi đã hoàn toàn mất kiểm soát trước những lời lẽ của cậu học trò. Tôi rất hối hận về hành động của mình" - thầy giáo lên tiếng nhận lỗi trước gia đình học sinh.

Đoạn clip ghi lại sự việc sau khi đăng tải nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh những người không đồng tình với cách xử xự của thầy giáo thì một số người cho rằng do nam sinh kia quá vô lễ mới xảy ra sự việc.

Được biết, gia đình của nam sinh đã từ chối không bình luận về sự cố trên. Nhà trường đang xem xét hình thức kỷ luật thích hợp đối với thầy giáo. 

Cơ quan quản lý giáo dục địa phương và cảnh sát cũng đang thực hiện các bước cần thiết để quyết định có nên đưa ra cáo buộc hình sự hay không. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn