Bà xã Tuấn Hưng hờn dỗi khi phải chứng kiến chồng và ''tình trẻ'' quấn quýt bên nhau đêm Noel

( PHUNUTODAY ) - Dù bày tỏ sự ghen tị với cô con gái nhưng có lẽ vợ nam ca sĩ cũng hạnh phúc khi chứng kiến khoảnh khắc hai cha con quấn lấy nhau.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân bà xã của giọng ca 'Nắm lấy tay anh' đã chia sẻ dòng trạng thái nói đến cảm xúc khi chứng kiến Tuấn Hưng yêu thương cô công chúa thứ 2. Vừa liệt kê từng chi tiết, vợ nam ca sĩ không quên bày tỏ thái độ “hờn dỗi” chồng.

vo-tuan-hung-hon-doi-vi-chong-co-tinh-tre-minh-bi-cuop-vi-tri-roi-312a1e

Cụ thể, cô kể: “Mùa Noel năm ấy chúng ta hẹn hò nhau, anh nắm tay em đưa em đi khắp Châu Âu. Lúc nào cũng nắm chặt tay em, rồi sang bên Pháp anh đưa em đi chọn nhẫn cưới để cầu hôn em và hứa sẽ yêu em đến hết cuộc đời. Hồi ấy sao mà lãng mạn thế không biết?

Nhưng Noel năm nay anh và cô ấy ôm nhau từ đầu buổi đến cuối buổi. Cô ấy lúc nào cũng e ấp trong lòng anh. Cô ấy tính ngang bướng lắm chả ai bảo được có mỗi anh là cô ấy nghe lời, xong lại còn lúc nào cũng thẹn thùng khi bên cạnh anh như phải lòng nhau ý.

Cô ấy trẻ hơn em, xinh hơn em, cá tính hơn em, thông minh và đáng yêu nhưng cô ấy không hiền như em. Ai mà dám đụng vào người đàn ông của cô ấy và anh Hào với em Sâm của cô ấy chắc chết với cô ấy. Noel năm nay mình đã bị cô ấy cướp mất vị trí rồi. Mình đã chính thức bị ra rìa. Đúng là có nhan sắc và tuổi trẻ lợi thế thật các bác ạ”.

vo-tuan-hung-hon-doi-vi-chong-co-tinh-tre-minh-bi-cuop-vi-tri-roi-d3a949

Khi ở bên cạnh con gái cưng, nam ca sĩ cũng trở nên nhí nhố hơn. Anh như được trẻ lại và thích thú tạo dáng chu môi để lưu lại khung ảnh thân mật cùng bé Son. Chứng kiến hình ảnh này thì Thu Hương ghen tị ra mặt cũng là điều dễ hiểu.

Dù vợ đang tỏ vẻ hờn giận nhưng Tuấn Hưng vẫn tiếp tục khoe tình cảm cha con gắn bó. Anh hào hứng thổ lộ: “Tôi đã gặp em: đó là định mệnh. Tôi nhớ lần đầu ôm em vào lòng cảm giác ấm áp lạ lắm. Tôi để em nằm trên ngực tôi, tôi nhớ mãi đôi môi cong nhỏ nhắn của em với bàn tay xinh xinh e ấp nằm im. Tôi đắp hờ lên em vạt áo còn lại của mình thay chăn kẻo lạnh em.

Tôi lén lút dành tình cảm cho em mọi lúc mọi nơi mà không hề sợ vợ phát hiện. Tôi thương em và nguyện sẽ làm điểm tựa suốt đời cho em, mặc kệ vợ tôi có đồng ý hay không? Nhưng tôi tin rằng vợ tôi cũng yêu em không kém gì tôi. Yêu em lắm. Con gái bé bỏng của tôi”.

Nếu như Giáng sinh vài năm trước cả hai có thể sánh đôi đi nước ngoài để có những giây phút lãng mạn thì năm nay lại hoàn toàn trái ngược. Không phải chỉ Tuấn Hưng – Thu Hương trong khung ảnh mà bây giờ xuất hiện thêm 3 nhóc tì đáng yêu: Su hào – Son – Sâm.

Cặp đôi tay trong tay đi đón mùa lễ ở nước ngoài khi chưa có các nhóc tì.

Cặp đôi tay trong tay đi đón mùa lễ ở nước ngoài khi chưa có các nhóc tì.

Giờ đây họ có thêm 3 thiên thần nhí. Hai vợ chồng diện áo đôi hàng hiệu màu đỏ, Su hào và bé Son được chuẩn bị trang phục Giáng sinh để hóa thân thành ông già Noel.

Giờ đây họ có thêm 3 thiên thần nhí. Hai vợ chồng diện áo đôi hàng hiệu màu đỏ, Su hào và bé Son được chuẩn bị trang phục Giáng sinh để hóa thân thành ông già Noel.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn