CHÙM ẢNH: Xúc động trước tình bạn ấm áp của em bé với cho chú chó từng là nạn nhân của nạn bạo hành

( PHUNUTODAY ) - Sự ra đời của cậu bé Archie như ánh sáng trong cuộc đời chú chó Nora. Cậu bé đã làm trái tim Nora ấm áp trở lại, khiến chú cảm nhận được tình thương mà trước đây chưa từng có.

7 năm trước, gia đình nhà cô Elizabeth đã nhận nuôi chú chó Nora từ trạm cứu hộ. Khi nhận nuôi Nora, cô đã nhận ra chú chó không giống với những vật nuôi khác của họ: Nora là một chú chó tội nghiệp - nạn nhân của nạn bạo hành động vật. Người chú cũ thường xuyên đánh đập Nora và những tổn thương đó đã khiến chú chó nhỏ sợ hãi tất cả mọi sinh vật sống trên đời này.

chu-cho-nora-19

 

chu-cho-nora-21

 

chu-cho-nora-23

Chú chó Nora

Nhưng điều kỳ diệu đã xuất hiện khi cậu bé Archie - con trai Elizabeth chào đời. Archie như ánh sáng trong cuộc đời Nora, trao cho Nora những tình thương mà trước đây chú chưa từng nhận được, làm trái tim Nora ấm áp trở lại.

chu-cho-nora-1

 

chu-cho-nora-2

 

chu-cho-nora-3

 

Với sự dạy bảo luôn tôn trọng vật nuôi và đối xử tốt với chúng từ gia đình mình, Archie cũng như những anh em của mình, là một đứa trẻ hồn nhiên, ngây thơ và tốt bụng.

chu-cho-nora-4

 

chu-cho-nora-5

 

chu-cho-nora-6

 

Cậu bé đối tốt với tất cả những con vật, và chúng đều rất yêu quý cậu, đặc biệt là Nora. Chú chó vô cùng yêu quý và luôn quấn quýt bên Archie không rời.

chu-cho-nora-7

 

chu-cho-nora-8

 

chu-cho-nora-9

 

Nếu Archie đang tắm, Nora sẽ nằm trên sàn tắm đề đợi cậu bé ra ngoài. Nếu Elizabeth chăm sóc cậu, Nora cũng muốn được nằm trên lòng cô để gần bên Archie. Khi Archie đùa vui và nghịch ngợm, Nora đều bên cạnh cổ vũ cậu bé. Họ chính là những người bạn tốt nhất của nhau.

chu-cho-nora-22

 

chu-cho-nora-20

 

chu-cho-nora-14

 

Cả gia đình và những vật nuôi luôn có những khoảng thời gian hạnh phúc, vui vẻ bên nhau. Những khoảnh khắc ấm áp ấy đã được Elizabeth ghi lại và đăng tải trên Instagram. Và họ đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng với gần 100 nghìn lượt theo dõi.

chu-cho-nora-17

 

chu-cho-nora-16

 

chu-cho-nora-15

 

chu-cho-nora-13

 

chu-cho-nora-12

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn