Tuấn Hưng lên tiếng đính chính về thông báo giải nghệ

( PHUNUTODAY ) - Tuấn Hưng giải thích những thông tin sai lệch được đăng tải rằng anh không giải nghệ mà chỉ tạm thời nghỉ ngơi.

Thông tin Tuấn Hưng giải nghệ lan truyền trên mạng xã hội đang trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi. Vốn là một nam ca sĩ nổi tiếng với nhiều tác phẩm âm nhạc đình đám, việc Tuấn Hưng muốn dừng sự nghiệp ca hát quả thực là một tin bất ngờ với fan hâm mộ.

Tuy nhiên mới đây Tuấn Hưng đã lên tiếng đính chính thông tin. Anh nói rằng, mình chỉ tuyên bố tạm nghỉ để chăm sóc gia đình và nạp năng lượng cho những bước đi tiếp theo, chứ không phải giải nghệ như các thông tin đang lan truyền. 

tuan-hung-giai-nghe

"Cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm và yêu thương Hưng. Cái Hưng muốn là TẠM NGƯNG NGHỈ để có thời gian cho gia đình con cái và nạp năng lượng cho bước đi kế tiếp. CHỨ KHÔNG PHẢI LÀ GIẢI NGHỆ. HAIZZZ"- Ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ.

Cách đây 2 ngày, trong một buổi biểu diễn tại TPHCM, Tuấn Hưng bất ngờ nói rằng mình muốn dừng ca hát. Anh cho biết, anh vẫn phải làm tròn trách nhiệm của người cha trong gia đình và không muốn xa các con. Anh nhấn mạnh là mình sẽ rất nhớ những tràng pháo tay của khán giả, những đêm biểu diễn hết mình. 

"Ở đây có những tràng pháo tay không ngớt của quý vị, Hưng sẽ không bao giờ từ bỏ được. Tuy nhiên, mình vẫn phải làm tròn trách nhiệm của 1 người bố, người chồng. Hưng có 3 bé, Su Hào là bé lớn nhất, năm tới sẽ vào lớp 1. Ai mà không muốn được khán giả yêu mến, được đi hát và kiếm được nhiều tiền, tuy nhiên tất cả mọi thứ có thể dừng lại bởi lẽ sống của gia đình.

Biết đâu khi vài năm sau, lúc mà con của Hưng ổn hơn rồi và Hưng có may mắn được quay trở lại sân khấu thì đấy cũng là điều tốt. Nhưng mà bất cứ 1 ai, ở ngày nào đó cũng phải chấp nhận sự thật phũ phàng rằng 1 là mình phải chia tay với nghề, 2 là khán giả sẽ quay lưng với mình. Hưng sẽ chọn cách không bao giờ muốn mọi người quay lưng với mình. Thà mình quyết định ngưng ở đây, để giữ trọn hình ảnh và tình yêu mà mọi người dành cho Hưng. Đó là sự thật", anh nói. 

hanh-sino-bat-mi-ve-su-phu-tuan-hung-truoc-them-liveshow-cau-vong-khuyet-tai-phu-quoc-hinh-anh0492473394

Anh cảm ơn tình cảm của khán giả và bày tỏ luôn yêu thương những người đã đồng hành và ủng hộ anh tróng suốt nhiều năm vừa qua. Anh chia sẻ: Tôi yêu các bạn. Trân trọng tình cảm của khán giả dành cho tôi. Vị trí đang có quả thật là rất khó khăn gian khổ tôi mới đạt được. Nên để nghĩ đến ngày chia tay sân khấu quả thật rất khó khăn. Tôi sẽ tạm xa các bạn 1 thời gian để dành thời gian chăm sóc cho các con và gia đình mình. Mỗi chuyến đi diễn dài ngày bây giờ phải xa các con tâm trí không thể bình yên để hát. Nên tôi hiểu cái gì tôi cần nhất bây giờ. Rất nhiều điều tôi muốn nói. Và sẽ nói trong tour lưu diễn với khán giả của mình".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn