Selena Gomez và Taylor Swift tỏa sáng rực rỡ trên thảm đỏ AMA 2019

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ Selena Gomez và Taylor Swift chiếm trọn spotlight khi xuất hiện trên thảm đỏ AMA 2019 với trang phục vừa nổi bật vừa gợi cảm.

Vào ngày 24/11 (theo giờ địa phương), lễ trao giải AMA 2019 đã được tổ chức hoành tráng tại Nhà hát Microsoft, Los Angeles. Sự kiện này có sự tham gia của đông đảo các ngôi sao nổi tiếng Hollywood, trong đó phải kể đến những tên tuổi như Selena Gomez, Taylor Swift, Camila Cabello, Christina Aguilera, Carrie Underwood…

Selena Gomez đã không thích thì thôi chứ một khi mà đã "lên đồ" thì chỉ có thể khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì quá cuốn hút. Sau một thời gian dài ổn định tâm lý, an tâm chữa bệnh thì dạo gần đây, Selena đã bắt đầu quay trở lại và ngoạn mục nhất chính là màn xuất hiện trên thảm đỏ AMA ngày hôm nay.

Xuất hiện trên thảm đỏ trong trang phục đầm quây ôm sát cơ thể với tông màu nổi bật, Selena Gomez còn đi giày đồng điệu với bộ đồ. Nhờ set đồ này mà tình cũ của Justin Bieber khoe được khuôn ngực căng tràn bờ đê. Phải nói rằng kể từ khi tăng cân, Selena sở hữu thân hình đầy đặn, vô cùng cuốn hút.

Empty

Đúng là không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không thích làm đẹp mà thôi. Lấy lại tinh thần, bớt lười làm điệu, Selena lại rạng rỡ, cuốn hút, đủ để khiến dân tình gào thét và khiến kha khá các anh người yêu cũ thấy tiếc nuối.

Empty

Diện một set đồ có màu sắc hoàn toàn thách thức nhiều tín đồ nhưng Selena không hề quê, sến mà ngược lại, cô rất nổi bật lại hay ho. Đã thế, set này còn tôn được hết những ưu điểm hình thể của giọng ca sinh năm 1992. 

Empty

Được biết, nguyên set đồ hôm nay của Selena (trừ vòng cổ) đều đến từ nhà mốt nổi tiếng. Trong đó, mẫu váy hiện được bán với giá gần 32 triệu đồng.

Empty

Ăn mặc siêu đỉnh, đến cách makeup, làm tóc của Selena cũng đạt điểm 10 chất lượng. Vì đang diện bộ đồ khá chóe lọe nên cô đã tiết chế lớp trang điểm, đơn giản hóa mái tóc bob, tạo thành một tổng thể không thể hoàn hảo hơn. Ai làm stylist cho Selena hôm nay, quả thực là một nhân tố thông minh, tinh tế!

Empty
Empty
Empty
Empty

Và xem chừng, Selena cũng khá có duyên với sự kiện này vì năm nào đi dự AMAs, cô cũng rất xinh và cách lên đồ thì phải nói là hoàn hảo! Đấy, Selena cứ mãi đẹp như thế này thì antifan chắc sẽ rảnh tay lắm, vì họ có tìm ra gì để chê nữa đâu!

Trong khi đó, Taylor Swift - nhân vật chính của buổi lễ ngày hôm nay đẹp lộng lẫy.

eklbbhmwkaa5rle-15746423406211552347267
eklbb8gwsaawkno-15746423406192025972305 (1)

Vẫn cách trang điểm nude quen thuộc những chưa bao giờ  Taylor Swift nhàm chán hay nhạt nhòa bởi cô biết cách chọn trang phục tỏa sáng đến bất ngờ. 

ama1-ngoisao.vn-w962-h1289

Taylor Swift khoe đôi chân dài trứ dánh với đầm lấp lánh và boots tối màu.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn