Câu chuyện tình ái giữa Hồ Ngọc Hà và đạo diễn giấu mặt khiến dư luận xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Trước những tin đồn không hay về việc "Nữ hoàng giải trí" từng yêu một đạo diễn, Hồ Ngọc Hà chính thức lên tiếng đáp trả.

Mới đây, trên các trang báo mạng xôn xao thông tin chuyện "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà từng yêu một đạo diễn nổi tiếng. Thông tin này được cộng đồng truyền tay nhau và nhanh chóng trở thành tâm điểm sự bàn tán. Trước những tin đồn trực tiếp ảnh hưởng đến danh dự cũng như tên tuổi của mình, Hồ Ngọc Hà tỏ ra vô cùng bức xúc.

Theo đó, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ bài báo trên Instagram cá nhân, trong bài báo đó có viết: "Còn với Hồ Ngọc Hà, ai cũng biết cô có nhiều mối tình trong showbiz. Nhưng không phải ai cũng biết cô từng yêu một nam đạo diễn. Đó là đạo diễn nào".

Trước tin đồn từng yêu một đạo diễn, Hồ Ngọc Hà chia sẻ:

Trước tin đồn từng yêu một đạo diễn, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Nhảm nhí, đừng nghĩ lúc nào đăng tin bậy bạ rồi bên này im lặng cũng nghĩ là thật".

Với những tin đồn vô cắn cứ mà bài báo đưa ra, Hồ Ngọc Hà đáp trả gay gắt: "Nhảm nhí, đừng nghĩ lúc nào đăng tin bậy bạ rồi bên này im lặng cũng nghĩ là thật".

Hồ Ngọc Hà không còn là cái tên xa lạ trong giới showbiz. Trải qua nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, nữ ca sĩ luôn bị bủa vây bởi những scandal tình ái. Trải qua 9 cuộc tình, 9 câu chuyện đã làm tốn không ít giấy mực của báo trí, "Nữ hoàng giải trí" liên tục là tâm điểm bàn tán của dư luận. Nhưng sau tất cả, người hâm mộ vui mừng cho Hồ Ngọc Hà vì hiện tại nữ ca sĩ đang tận hưởng tình yêu đầy ngọt ngào bên Kim Lý.

Trải qua 9 cuộc tình, 9 câu chuyện đã làm tốn không ít giấy mực của báo trí,

Trải qua 9 cuộc tình, 9 câu chuyện đã làm tốn không ít giấy mực của báo trí, "Nữ hoàng giải trí" hiện tại đang tận hưởng tình yêu đầy ngọt ngào bên Kim Lý.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn