Ai sinh vào 4 khung giờ "vàng" này thì xác định may mắn suốt đời, tiền bạc dồi dào tha hồ hưởng thụ

( PHUNUTODAY ) - Theo sách tử vi, giờ, ngày, tháng, năm sinh là 4 yếu tố vô cùng quan trọng để căn cứ tính cách và số mệnh con người. Trong đó, giờ sinh là yếu tố rất quyết định đến cuộc đời giàu sang phú quý hay nghèo khó bần hàn. Nếu ai được sinh ra trong 4 khung giờ này thì may mắn vô cùng.

Một ngày được chia thành 12 múi giờ, ứng với 12 con giáp nhưng chỉ có 4 trong số đó được xem là khung giờ vàng. Ai sinh vào những khung giờ này xác định cuộc đời may mắn phía trước, tài vượng, nhất là hậu vận rộng mở, tiền bạc dồi dào, tha hồ hưởng thụ.

Giờ Thìn (7h - 9h)

Những người sinh vào giờ Thìn thường rất thông minh, tiếp thu tốt nên con đường học vấn của họ lúc nào cũng rộng mở. Đây có thể là một trong những lý do vì sao đa số người sinh giờ Thìn đều thành công trong cuộc sống, hưởng cuộc sống giàu sang phú quý mà không phải lo lắng quá nhiều về chuyện cơm áo gạo tiền.

0 cong nuong

Dù định sẵn số giàu sang nhưng những người này đều rất chăm chỉ, tràn đầy năng lượng và luôn dốc hết sức mình trong mọi việc. Trong ngũ hành, Thìn thuộc mạng thổ, thổ sinh kim nên tài vận rất sung túc. Bên cạnh đó, điều giúp họ có thể giữ phong độ tài sản của mình là nhờ khả năng quản lý tiền bạc, kinh doanh tài chính thiên bẩm trời cho.

Người sinh vào giờ Thìn có hậu vận cực kỳ viên mãn, nhất là sau tuổi 35. Nếu là nam thì công việc thăng tiến, vươn đến đỉnh cao trong sự nghiệp, còn nữ giới sẽ gặp được người chồng giàu có, sống cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, tiền bạc đủ đầy.

Giờ Thân (15h - 17h)

Người sinh vào giờ Thân thường dễ tính, hòa đồng nên được lòng hầu hết mọi người xung quanh. Trời ban cho họ sự nhanh nhẹn, thông minh và một ý chí kiên cường, một khi đặt ra mục tiêu là quyết tâm theo đuổi đến cùng, không thành công cũng thành danh. Chính vì cá tính năng động, thích bay nhảy nên họ không hợp với những công việc bàn giấy khô khăn, thiếu tính sáng tạo.

0 tang thanh ha

Không chỉ phấn đầu bằng năng lực của chính mình, người sinh giờ Thân còn thường xuyên gặp may mắn, được quý nhân phù trợ nên con đường thăng tiến lúc nào cũng rộng mở trước mắt. Hậu vận của những người này cũng khá hoàn hảo. Từ tuổi 35 trở đi, những người này đã có thể sống trong an nhàn với khối tài sản đáng ngưỡng mộ và họ vẫn tiếp tục lao động để giữ vững nguồn tài chính dồi dào.

Giờ Dậu (17h - 19h)

Cũng giống như giờ Thân, người sinh giờ Dậu xác định cả đời tiền tài, vàng bạc không thiếu. Thế nhưng, những người này thường được định sẵn bản mệnh không tầm thường, thời trẻ phải chật vật, bôn ba kiếm sống, càng sống xa gia đình, càng dễ thành công.

0 tu vi

Chính nhờ bản tính cần mẫn, chăm chỉ nên đến từ 35 đến 40 tuổi trở về sau, thời hậu vận của họ rộng mở, bù lại cho mồ hôi công sức thời trẻ. Dù xuất thân nghèo khó đến đâu nhưng chắc chắn ngoài 50, người sinh giờ Dậu sẽ vươn lên hàng trung lưu, ngoài 70 đứng trong danh sách thượng lưu có tiếng tăm trong xã hội.

Giờ Tý (23h - 1h)

Trẻ sinh vào giờ Tý được xem là cực phẩm được ban tặng trí thông minh hơn người, đầu óc nhanh nhẹn và tài lẻ trong nhiều lĩnh vực. Nếu là trai thì có số tài vượng bẩm sinh, nếu là gái thì có mệnh vượng phu. Không chỉ tự thân làm giàu mà họ còn mang lại nhiều vận may cho bố mẹ và người thân trong gia đình.

0 vay dep

Nhờ tài ăn nói và ứng xử khéo léo nên người sinh vào giờ Tý thường được mọi người yêu mến, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Trời ban cho họ gia đình êm ấm, có chút của để dành nên từ nhỏ đã không cần phải nỗ lực quá nhiều. Ngoài 40, tài vận của người sinh giờ Tý bắt đầu rộng mở, cuộc đời sẽ ngập chìm trong thành công và tiền bạc.

Người sinh giờ Tý thường rất chăm chỉ học tập, sở hữu khối kiến thức khổng lồ khiến người ta không khỏi ngưỡng mộ. Khuyết điểm của nhóm người này là bản tính bốc đồng, khó kiềm chế cảm xúc nên thường dễ gây ra mâu thuẫn và tranh cãi không đáng có.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho bạn đọc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn