Tỏ tình thất bại nhưng "món quà mừng" này của hội bạn mới khiến thanh niên lẫn lộn cảm xúc

( PHUNUTODAY ) - Tỏ tình thất bại, nam thanh niên được nhóm bạn động viên bằng cách bật loa đài và hát theo lời bài hát “Thất tình" khiến anh chàng không biết nên khóc hay cười.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một anh chàng vừa bị từ chối lời tỏ tình nhưng lại được những người bám theo an ủi theo cách "chẳng giống ai". 

Tỏ tình thất bại, nam thanh niên nhận ngay ''quà mừng' từ đám bạn.

Theo đoạn clip ghi lại, nam thanh niên mặc áo đỏ chính là người vừa tỏ tình thất bại, anh chàng cúi mặt xuống đường vì buồn và chán nản, trong khi đó, những người bạn đi bên cạnh lại bật loa đài và hát theo lời bài hát “Thất tình”.

Thậm chí, những người bạn đi xung quanh cũng gào theo lời bài hát. Ngoại trừ nhân vật chính, ai cũng hớn hở và cười tươi như hoa.

Thanh niên bị từ chối tình cảm nhưng lại được nhóm bạn tặng quà.

Thanh niên bị từ chối tình cảm nhưng lại được nhóm bạn tặng quà.

Ngay sau khi clip được đăng tải lên Facebook đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng mạng. 

Đa số ý kiến đều cho rằng anh chàng không cô đơn kể cả khi thê thảm nhất. Bên cạnh đó cũng có một số bình luận cho rằng nam thanh niên đang bị các bạn "dìm hàng".

"Người cứ chán, đám cứ đi", một dân mạng miêu tả tình cảnh của chàng trai trong đoạn clip. 

“Có đám bạn “lầy lội” như thế này cũng vui, nay mai là quên béng nỗi buồn thôi”,tài khoản H.K viết.

"Khổ thân thanh niên, đã chán đời còn bị đám bạn trêu tức. Thôi cố gắng lên, thua keo này ta bày keo khác. Đời còn dài, con gái còn nhiều" tài khoản M.T bình luận.

Hiện đoạn clip vẫn đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi của cộng đồng mạng vì sự "lầy lội" của đám bạn này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn