Tử vi thứ 4 ngày 12/9/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất, chuẩn nhất

( PHUNUTODAY ) - Chuyện tình cảm của Bạch Dương cũng liên tục gặp trục trặc, bạn và người ấy tồn tài quá nhiều mâu thuẫn khó lòng hòa hợp. May sao anh/cô ấy luôn vị tha và cư xử độ lượng đủ để giúp bạn bình tĩnh và không thêm mệt mỏi sau giờ làm.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay nhận định rằng, thứ tư này chòm sao Bạch Dương sẽ có vài điều bất lợi trong công việc và cuộc sống. Cách duy nhất để vượt qua tâm bão là cố gắng, nỗ lực hết mình và nhìn nhận mọi việc tích cực khách quan.

Bạn hoàn toàn có thể cầu cứu hoặc xin chi viện, giúp đỡ của cộng sự, cấp trên trực tiếp và những người đủ khả năng ngay khi họ không làm cùng công ty. May sao, cơ thể tráng kiện và dẻo dai giúp chòm sao này chống đỡ thoải mái với các áp lực dồn dập ngày giữa tuần.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương cũng liên tục gặp trục trặc, bạn và người ấy tồn tài quá nhiều mâu thuẫn khó lòng hòa hợp. May sao anh/cô ấy luôn vị tha và cư xử độ lượng đủ để giúp bạn bình tĩnh và không thêm mệt mỏi sau giờ làm.

Các quyết định tài chính với nguồn vốn lớn hoặc thu chi bất thường cần được đối chiếu kĩ càng trước khi quyết toán trong ngày hôm nay. Nếu không Bạch Dương sẽ phải chịu tổn thất rất lớn và hoàn toàn không đủ khả năng gánh chịu hậu quả.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thật ghen tị với các Kim Ngưu độc thân, thứ tư này, các bạn sẽ rất vượng vận đào hoa và có cơ hội nhận được những món quà bất ngờ từ người khác phái. Những chàng trai Kim Ngưu sẽ hoàn thành kế hoạch tỏ tình ấp ủ bấy lâu với cái kết viên mãn, hạnh phúc. Kim Ngưu đã có người thương/gia đình tận hưởng giây phút sau giờ làm hạnh phúc bên bạn bè, người thân.

Ở chỗ làm, chòm sao này hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ cấp trên giao phó với kết quả đúng như kì vọng. Chưa kể, các công việc làm thêm và những dự án tài chính vài ba tháng gần đây liên tục thắng lợi giòn giã giúp cho Kim Ngưu lợi đơn lợi kép, tiền bạc rủng rỉnh dồi dào.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay nhận thấy chòm sao Song Tử sẽ có một ngày thứ tư với từ khóa chính là “tranh luận”. Mâu thuẫn có thể đến từ bạn bè, cộng sự hoặc đối tác, nhưng điều mấu chốt là, bạn nên kiềm chế tối đa, tránh kích động khi trao đổi, giải thích hoặc tranh cãi. Đừng để sự việc đến tai cấp trên, nếu không mọi công sức và cố gắng của bạn sẽ bị phủ nhận hoàn toàn.

Bù lại, chuyện tình cảm của Song Tử sẽ vô cùng thăng hoa và tốt đẹp. Cuối ngày, bạn ra mắt gia đình người yêu trong không khí ấm cúng, hòa thuận, vui vẻ. Các chính sách tài chính đúng đắn cũng đã giúp cho chòm sao này hưởng lợi không ít. Những thông tin cơ mật từ phía bạn bè, đối tác thân cận đã giúp cho bạn định hướng chuẩn xác và quyết định nhanh chóng, thu hồi vốn với tốc độ chóng mặt.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Rắc rối và mệt mỏi là hai từ miêu tả khá chính xác tâm trạng và tình hình thực tế những gì xảy ra với Cự Giải trong ngày thứ tư tới. Bằng hữu thân tín sẽ phát sinh hiểu lầm không đáng có, dù đó là do người thứ ba phao tin đồn thất thiệt, nhưng tốt nhất, hãy đính chính khéo léo để củng cố lòng tin và lấy lại uy tín của bạn thân, đừng để mọi việc đi quá xa, vượt ra ngoài tầm kiểm soát.

Khi giải quyết các công việc tồn động ở chỗ làm, nếu có điều gì vướng mắc, đừng quá bận tâm, tất cả sẽ ổn thỏa vào cuối giờ chiều. May mắn nhất là nửa kia của bạn luôn ở bên vỗ về động viên và sẵn sàng lắng nghe mọi lời cằn nhằn, than phiền của Cự Giải để giúp bạn giải tỏa tâm lý, gỡ bỏ stress.

Một vài quyết định tài chính chớp nhoáng cuối giờ chiều sẽ đem lại cho bạn nguồn thu đáng mơ ước. Thật sự đó là điểm sáng duy nhất của cả ngày đem lại cho bạn niềm tin và động lực làm việc.

thumbnail-177

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn có thể muốn hợp tác với một người nào đó mà bạn không biết rõ để hoàn thành công việc, hoặc đồng minh với những người khác muốn tiến lên phía trước. Đừng bước vào bất kỳ ngón chân hoặc thực hiện một sức mạnh bất ngờ lấy.

Thay vì uống chất kích thích không tốt cho cơ thể bạn nên thay bằng trà xanh, chúng có chứa catechin nên cũng giúp ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư, đồng thời còn ngăn chặn các đột biến tế bào góp phần vào sự phát triển của ung thư.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tham gia một lớp học yoga sẽ đặc biệt có lợi. Ngoài ra, bất cứ điều gì bạn có thể làm để mang lại nhiệt và sự ấm áp vào cuộc sống của bạn được khuyến khích. Bạn có thể thử ngồi thiền và xem bạn có thể biến nó thành một hòn đảo nhiệt đới kỳ lạ trong tâm trí bạn không!

Bạn có thể nuôi dưỡng sự bình tĩnh bên trong, khi đó bạn có thể nhận ra mình là ai, không còn để những xáo trộn cảm xúc đánh lạc hướng mình nữa. Khi đó mọi người sẽ tôn trọng cá tính của bạn hơn.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay nhắc nhở Thiên Bình ngày thứ tư cần chú ý đặc biệt tới các khoản đầu tư tài chính, tránh việc bị đối tác hoặc cộng sự thiếu tin cậy phỉnh lừa và đưa ra những thông tin thiếu chính xác, gây nhiễu loạn đầu tư.

May sao, những công việc đàm phán, thương lượng của các dự án đầu tư trọng điểm sẽ diễn ra thuận lợi và suôn sẻ suốt 24 giờ tới, giúp bạn giải tỏa được mối lo về sự nghiệp.

Điểm sáng cuối ngày là cơ hội tình yêu đến lần thứ hai từ mối tình đầu sau bao năm xa cách khiến Thiên Bình thực sự xúc động. Đừng bỏ lỡ anh/cô ấy như cách bạn đã làm thời trẻ tuổi, nếu còn thiếu quyết đoán và không biết trân trọng tình cảm này, mọi thứ sẽ chỉ là con số 0 tròn trĩnh với chòm sao này.

neu-ai-may-man-sinh-vao-dung-3-ngay-hoang-kim-nay-thi-mot-doi-chang-lo-phien-nao-dan-ong-thang-quan-tien-chuc-phu-nu-xinh-dep-hanh-phuc1-2018-03-25-19-13_0_0

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Những người khác sẽ tự động được rút ra cho bạn hôm nay, nhờ tính chất đáng tin cậy và chăm chỉ của bạn. Những khía cạnh của nhân cách của bạn sẽ được hoan nghênh. Bởi vì điều này, bạn có thể nắm giữ rất nhiều quyền lực xung quanh nơi làm việc.

Các cơ hội để đánh lừa ý tưởng của bạn là rife, do đó, không để cho miệng của bạn chạy mà không suy nghĩ đầu tiên. Cách bạn kiếm tiền đang thay đổi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã thực sự khiến tử vi hôm nay hài lòng vì ngày thứ tư của bạn trôi qua rất bình ổn. Bạn xử lý và giải quyết hết mọi công việc tồn đọng của cả tuần rất nhanh chóng bằng kinh nghiệm lâu năm và tư duy sắc bén. Cộng sự và cấp trên đến đánh gia cao và ghi nhận nỗ lực xuất sắc này và coi bạn là cố vấn đáng tin cậy cho mọi vấn đề.

Tuy vậy, tình hình tài chính của Nhân Mã hôm nay chưa có chuyển biến tốt đẹp. Tốt nhất, hãy cứ tiếp tục thăm dò và lấy thêm thông tin từ những cộng sự hoặc đối tác thân cận.

Cuối ngày, tạm gác mọi việc sang một bên và hẹn hò lãng mạn với anh/cô ấy ở chốn quen thuộc. Đã bao lâu rồi, hai bạn chưa trao nhau cái ôm tình tứ và nụ hôn nồng nàn?

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết 24 giờ tới sẽ vô cùng vượng vận quý nhân, bạn nhận được sự giúp đỡ của người khác giới nhiều trong ngày thứ tư này vào đúng những thời điểm cần thiết nhất. Chính vì thế, mọi việc đều được giải quyết ổn thỏa vào phút chót, dù khá gay cấn.

Điểm trừ là các kế hoạch tài chính của bạn đều bị đình trệ và có dấu hiệu tụt dốc vì bạn đã mất quyền kiểm soát thu chi. Nếu quá hỗn loạn và phức tạp, bạn có quyền đóng băng tài chính, tạm dừng giao dịch cho đến khi mọi thứ thật bình ổn.

Bù lại, các Ma Kết độc thân hôm nay rất có thể sẽ bị hạ gục vì những màn tỏ tình/cầu hôn gây chấn động của người khác giới. Bạn vượng vận đào hoa đến nỗi, rất có thể một đám cưới cổ tích sẽ diễn ra trong năm nay.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đã đến lúc dừng ẩn đằng sau những người khác hoặc giả vờ bạn chỉ ở đó để phục vụ. Bạn phải đứng ra ngay bây giờ. Bạn phải bước lên tấm để có được loại tiền bạn muốn và xứng đáng.

Bạn nên tràn đầy năng lượng, vì vậy bạn có thể xử lý nó, nhưng bạn có thể thấy nó hơi đáng sợ nếu nó quá hấp dẫn. Tốt nhất là nên đi với dòng chảy và tận hưởng những tình huống như thế này.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu có thói quen rửa mặt bằng nước ấm thì nên loại bỏ sớm vì nước nóng làm các mạch máu bên dưới dễ bị tổn thương, làm cho da bạn bị kích ứng. Tốt hơn nên sử dụng nước lạnh khi rửa mặt để không gây hại cho làn da.

Trong mối quan hệ với mọi người xung quanh thì bạn hãy tỏ thái độ ôn hòa nếu không thì người khác sẽ thấy khó chịu và phản bác lại bạn đấy. Bạn nên chủ động kiểm soát mọi chuyện.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn