Sau khi bị nhận "gạch đá" vì đăng ảnh "đá xoáy" Trường Giang, Tuấn Hưng đã lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nam ca sĩ đã có cơ hội chia sẻ về động thái khó hiểu đó, Tuấn Hưng khẳng định đó là sự hiểu lầm và làn sóng dân mạng có vẻ hơi nhạy cảm quá.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng đăng tải hình ảnh chụp cùng Quế Vân và Nam Em nhưng anh lại "troll" đồng nghiệp khi nhắc tên Trường Giang dù không hề mảy may có bóng dáng anh trong bức ảnh. "Chả mấy khi "Trường Giang" đến chơi nhà" - nam ca sĩ viết. 

Ngay lập tức, nam ca sĩ nhận về vô số bình luận ý kiến trái chiều. Có ý kiến cho rằng anh hơi "nặng tay" khi đem chuyện tế nhị ra đùa như vậy, có người bênh bởi cho rằng đó là cá tính riêng của nam ca sĩ. Nhưng đa số ý kiến đều tỏ ra không đồng tình khi Tuấn Hưng đụng chạm tới chuyện đời tư nhạy cảm của Trường Giang, nhất là khi Trường Giang đã đính hôn với người khác. Thậm chí, nhiều fan của Tuấn Hưng đã phải nhấn nút unfollow vì sự "kém sang" của thần tượng.

Chụp ảnh với Nam Em, Quế Vân nhưng đăng status nhắc Trường Giang, Tuấn Hưng bị cho là

Chụp ảnh với Nam Em, Quế Vân nhưng đăng status nhắc Trường Giang, Tuấn Hưng bị cho là "kém sang".

Sau vụ đó, Tuấn Hưng hoàn toàn giữ im lặng và bức ảnh cũng được nam ca sĩ gỡ bỏ. Chỉ mới đây, trong một buổi họp báo, Tuấn Hưng đã có cơ hội chia sẻ về dòng status khó hiểu trước đó. Tuấn Hưng khẳng định đó là sự hiểu lầm và làn sóng dân mạng có vẻ hơi nhạy cảm quá.

Tuấn Hưng mở quán để bạn vè tới chơi, hát hò, tâm tình, anh chưa đọc bài báo nào liên quan đến chuyện của Quế Vân, Nam Em và Trường Giang. Nam ca sĩ cho biết Quế Vân là một người bạn rất thân của mình, anh không quan tâm đến ở ngoài cô ấy như thế nào, có thể không hoàn hảo, nhiều vết xước và bản thân anh cũng vậy. Mỗi người đều có những góc khuất trong các cư xử của mình.

Nam ca sĩ cho rằng vấn đề đang đi quá xa và dần bị thổi phồng lên.

Nam ca sĩ cho rằng vấn đề đang đi quá xa và dần bị thổi phồng lên.

Tuấn Hưng bày tỏ anh là chủ quán, khách đến thì bán và chụp ảnh up lên mạng xã hội là điều hết sức bình thường. Nhưng khi nhận ra vấn đề đang đi quá xa và dần bị thổi phồng lên, Tuấn Hưng đã xoá ngay đi để ngầm thông báo với công chúng rằng anh không muốn như vậy.

Nếu là người ương bướng, Tuấn Hưng đã mặc kệ mọi người muốn nói gì thì nói. Nhưng nhận thấy chuyện không đáng nên Tuấn Hưng đã đưa ra các giải quyết của riêng mình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn