Nguyễn Trần Trung Quân dạy dỗ anti-fan ai ngờ bị “dằn mặt” lại vì quên mất kiến thức lớp vỡ lòng

( PHUNUTODAY ) - Đáp trả đanh thép bình luận công kích của anti-fan nhưng Nguyễn Trần Trung Quân lại mắc lỗi sai khi sử dụng một câu tục ngữ.

Nổi tiếng là nam ca sĩ sở hữu những sản phẩm âm nhạc được đầu tư có chất lượng, Nguyễn Trần Trung Quân từng bị không ít người hâm mộ quay lưng vì vướng vào những ồn ào không đáng có. Kể từ đó, mỗi động thái của giọng ca "Tự tâm" trên MXH đều lọt vào tầm ngắm công kích của anti-fan.

Empty

Mỗi động thái của giọng ca "Tự tâm" trên MXH đều lọt vào tầm ngắm công kích của anti-fan

Mới đây nhất, Nguyễn Trần Trung Quân đã có màn dạy dỗ nhẹ nhàng mà thâm thúy một cư dân mạng. Với lần đáp trả này, nam ca sĩ đặc biệt cất công tìm kiếm thông tin chi tiết của người này để thêm vào comment theo kiểu "biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng"?

"Là một thành viên của CLB Vận động hiến máu tình nguyện, giọt hồng tri ân trường Đại học M. mà ăn nói có duyên thật đó. Lớn rồi, lại là sinh viên đại học M. thì đầu óc cũng cần mở mang. Và các cụ có câu 'học ăn, học nói, học gói mang về' mà nhỉ?" - nam ca sĩ nhấn mạnh.

Empty

Nguyễn Trần Trung Quân dạy dỗ anti-fan ai ngờ bị “dằn mặt” lại vì quên mất kiến thức lớp vỡ lòng

Nhiệt tình dạy dỗ anti-fan là vậy, ai ngờ Nguyễn Trần Trung Quân bị “dằn mặt” lại vì sử dụng sai câu tục ngữ. "Học ăn, học nói, học gói, học mở" và "Được ăn được nói, được gói mang về" là 2 câu hoàn toàn khác nhau. Nhưng có lẽ vì đang bực bội hoặc gõ nhanh quá mà nam ca sĩ trót "râu ông nọ cắm cằm bà kia".

Empty

 Nguyễn Trần Trung Quân thường xuyên bị cộng đồng mạng bắt bẻ câu chữ

Được biết đây không phải lần đầu tiên, Nguyễn Trần Trung Quân bị cộng đồng mạng bắt bẻ câu chữ. Trước đó, mỗi bài đăng tải hay chia sẻ tâm trạng trên mạng xã hội, nam ca sĩ đều bị fans “soi” lỗi chính tả. Nhiều lần bị bắt lỗi đến mức anh chàng phải thật thà thú nhận: "Sai chính tả tí mới là Quân".

Empty

Nguyễn Trần Trung Quân được biết đến là một ca sĩ, giảng viên thanh nhạc của nhiều nghệ sĩ Việt nổi tiếng như: Erik, Min,... Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ, nhưng từ khi học cấp hai anh đã sớm bộc lộ tài năng trở thành thầy dạy nhạc của những người bạn gần nhà. Nguyễn Trần Trung Quân cũng sở hữu cho mình những sản phẩm âm nhạc được trau chuốt kỹ lưỡng như: Trong trí nhớ của anh, Màu nước mắt, Tự tâm,...

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn