Tử vi thứ hai ngày 25/2/2019 của 12 con giáp: Tuổi Tuất gặp may mắn, tuổi Dậu tình cảm khởi sắc

( PHUNUTODAY ) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo tuổi Tuất gặp rất nhiều may mắn trong ngày thứ 2 này, công việc đang rất thuận lợi và suôn sẻ, chẳng bao lâu nữa bạn sẽ có cơ hội thăng tiến.

Tử vi ngày 25/2/2019 thứ hai của tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 25/2/2019 thứ 2 cho biết tuổi Tý trở nên mạnh mẽ và cứng rắn hơn trong công việc, bản mệnh đạt được những bước bước tiến mới khi dứt khoát lựa chọn mục tiêu để hướng tới. Tuy nhiên để có thể đi đến thành công nhanh hơn thì phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

Trong ngày ngũ hành tương xung con giáp này có thể sẽ phải đối mặt với những biến động trong chuyện tình cảm. Nếu còn độc thân bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc với người khác phái, nhưng do chưa biết tận dụng thời cơ nên có thể khiến nhân duyên giảm đi trông thấy.

Trong khi đó những người đã có đôi muốn chia sẻ nhiều hơn với nửa kia của mình nhưng lại ngại nhiều lý do mà không làm được điều đó. Bản mệnh cảm thấy bí bách trong lòng, nếu không kiểm soát được thì có thể gây ra mâu thuẫn với người ấy, khiến mối quan hệ không được tốt đẹp như mong muốn.

Tử vi ngày 25/2/2019 thứ hai của tuổi Sửu

Xem tử vi hôm nay, người tuổi Sửu tam hợp với địa chi ngày nên vận trình khởi sắc, nhất là về phương diện tài lộc. Việc buôn bán kinh doanh có thể gặt hái được thành công lớn, chuyện hợp tác làm ăn cũng nhờ đó mà thu về không ít tiền bạc.

Có điều con giáp này nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói của mình kẻo ảnh hưởng đến con đường thăng tiến sau này. Chốn công sở tại vách mạch rừng, đôi khi chỉ vì một lời nói vô tình cũng có thể bị mổ xẻ và ảnh hưởng đến uy tín của bạn.

Mặc dù tuổi Sửu không có ý xấu nhưng tiểu nhân đã thêu dệt biến bạn trở thành kẻ tội đồ, chia rẽ tình đoàn kết nội bộ. Việc này ảnh hưởng rất lớn đến con đường thăng tiến trong tương lai, vậy hãy rút kinh nghiệm để sau này không mắc phải lần nữa.

tu-vi-25-2-2019-phunutoday-1

Tử vi ngày 25/2/2019 thứ hai của tuổi Dần

Xem tử vi ngày mới 25/2/2019 của 12 con giáp do Dần Tị tương hại nên chuyện tình cảm của tuổi Dần có phần bất ổn, lúc nào cũng buồn chôn không yên. Nhìn bề ngoài tưởng chừng gia đình rất đầm ấm hạnh phúc, nhưng người trong cuộc mới biết có những nỗi niềm không biết tỏ cùng ai.

Hôm nay có lẽ không phải là ngày may mắn của bạn, tốt nhất nên nhìn rõ vị trí của mình và bình tĩnh hơn trong mọi công việc thì mới hạn chế phạm phải sai lầm. Xung quanh bạn vẫn còn rất nhiều kẻ xấu chỉ chực chờ thời cơ bạn lơ là để giăng bẫy.

Nguyên nhân chính khiến tuổi Dần gặp phải những trở ngại trên chính là tính hiếu thắng. Bạn luôn nghĩ mình có thể làm được tất cả, không lượng sức mình mà cứ lao đầu theo những mục tiêu hoang tưởng, cuối cùng lại phải tự chuốc lấy thất bại.

Tử vi ngày 25/2/2019 thứ hai của tuổi Mão

Xem tử vi ngày 25/2/2019 của 12 con giáp vận trình tài lộc của người tuổi Mão vô cùng tươi sáng, bạn có được nguồn thu nhập lớn ngoài sức mong đợi. Người buôn bán kinh doanh chỉ cần mở hàng là tài lộc tới tấp, tiền bạc dồi dào tới mức nhiều không đếm xuể.

Ngũ hành sinh xuất khiến con giáp này gặp phải chuyện buồn trong tình cảm. Bạn ước vọng về một tình yêu chân thành và hạnh phúc, nhưng khi gia đình tan vỡ thì mới nhận ra bị lâu nay là mình ngộ nhận còn chân tướng thực sự như thế nào bây giờ mới rõ.

Tuổi Mão cần phải tỉnh táo hơn trước những quyết định liên quan đến tình cảm. Trước đây bạn đã để cảm xúc dẫn dắt mình quá nhiều nên tự làm tổn thương chính mình, trao đi nhiều mà không mong nhận lại, nếm nhiều trái đắng mà mình vẫn muốn tiếp tục thử vận may.

Tử vi ngày 25/2/2019 thứ hai của tuổi Thìn

tu-vi-25-2-2019-phunutoday-2

Xem tử vi 12 con giáp ngày 25/2/2019 vận trình trong ngày của người tuổi Thìn khởi sắc rực rỡ, công việc tiến triển suôn sẻ, bản mệnh có cơ hội để khẳng định năng lực cá nhân của mình. Nhờ vậy cấp trên rất tin tưởng rằng bạn có thể hoàn thành công việc đúng như dự kiến.

Ngũ hành tương sinh nên chuyện tình cảm của con giáp này cũng rất thuận lợi và tốt đẹp. Bạn đã tìm được cho mình một người để yêu thương và cũng được người ấy đáp trả, tình yêu đến từ hai phía rất ngọt ngào, bạn luôn cảm ơn cuộc đời vì món quà đó.

Những người đã có gia đình nên dành nhiều thời gian hơn cho người thương của mình, tình cảm dù đã trải qua một thời gian khá lâu nhưng vẫn cần sự vun đắp tưới tắm mỗi ngày. Muốn tình yêu ngày càng tươi tốt thì cả hai phải quan tâm và chăm sóc lẫn nhau này hoa thơm trái ngọt rồi sẽ đến.

Tử vi ngày 25/2/2019 thứ hai của tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp ngày 25/2/2019 cho biết đường tài lộc của tuổi Tỵ được quý nhân nâng đỡ nên thu nhập khá ổn định, không cần phải lo lắng quá nhiều về chuyện chi tiêu. Hôm nay bạn nên tận dụng những lợi thế sẵn có để tăng thêm thu nhập cho mình, sáng tạo và nghiêm túc thực hiện nhé.

Tuy nhiên bạn cũng cần phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý thời gian vừa qua đã phải tiêu tốn khá nhiều tiền bạc rồi vì vậy đây chính là lúc để bạn bù đắp lại khoảng thiếu hụt bằng sự chăm chỉ và tài năng của mình. Công sức bạn đã vất vả bỏ ra sẽ được trả lại bằng tài lộc dồi dào.

Ngũ hành Hỏa vượng nhắc nhở tuổi Tỵ nên kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn để không ảnh hưởng đến mối nhân duyên hiện tại. Dù người đó yêu bạn và hiểu bạn nhưng cũng không thể chịu đựng được sự hờn ghen vô lý và những lời lẽ xúc phạm thiếu tôn trọng dành cho họ.

Tử vi ngày 25/2/2019 thứ hai của tuổi Ngọ

Xem tử vi ngày mới tuổi Ngọ gặp tam hợp cục nên vận trình tình cảm vô cùng tươi sáng. Nếu còn độc thân bạn sẽ tìm được hạnh phúc của riêng mình, người ấy sẽ đem đem lại cho bạn niềm vui ngọt ngào mỗi ngày.

Những người đã có đôi có cặp thì sẽ có thêm những kỷ niệm đáng nhớ với nhau. Mặc dù bận rộn với công việc và cuộc sống mà hai người không có nhiều thời gian dành cho nhau nhưng bạn và đối phương đều nghĩ đến nhau và dành những điều tốt đẹp nhất cho nửa kia của mình.

Đường kinh doanh buôn bán của tuổi Ngọ hôm nay sẽ có những tin vui bất ngờ. Bạn tìm được những mối hàng tốt, lại có thêm nguồn vốn tài trợ từ người thân nên không lo lắng gì nhiều, hãy bắt tay vào làm việc để thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ.

tu-vi-25-2-2019-phunutoday-3

Tử vi ngày 25/2/2019 thứ hai của tuổi Mùi

Tử vi hôm nay của 12 con giáp tiết lộ vận trình của tuổi Mùi hung cát đan xen, tuy nhiên nếu biết cân nhắc chu toàn công việc thì vẫn có thể hóa giải được những điều xui xẻo. Chuyện tình cảm đang trên đà phát triển, mối quan hệ giữa hai người được thăng cấp, bạn cảm thấy hạnh phúc khi có người ấy luôn ở bên mình.

Con giáp này có thể gặp xui xẻo trong công việc vì vậy cần hết sức thận trọng, đừng theo đuổi hiệu suất cao mà đưa ra những quyết định thiếu tỉnh táo. Bản mệnh nên cân nhắc kỹ càng vì nó có thể là cái bẫy mà tiểu nhân giăng ra chỉ chờ bạn nhảy vào.

Lời khuyên dành cho tuổi Mùi là làm đến đâu chắc đến đấy, luôn kiểm tra lại công việc để giảm thiểu nguy cơ rủi ro xuống mức thấp nhất. Đừng để một phút lơ là mà người khác cướp mất vị trí đang có khiến bạn sẽ phải hối hận sau này.

Tử vi ngày 25/2/2019 thứ hai của tuổi Thân

Xem tử vi ngày 25/2/2019 tuổi Thân đón nhận nhiều tin vui trong ngày đầu tuần này. Do gặp ngày nhị hợp nên bản mệnh trở nên thông minh, sáng ý, phát hiện ra thời cơ kinh doanh khi mà người khác chưa nhìn thấy, nhờ vậy mà tài lộc theo nhau về nhà.

Bên cạnh đó còn có tin vui về đường thăng quan tiến chức, những nỗ lực trong thời gian vừa qua của con giáp này đã được đền đáp. Sự cống hiến hết mình cho công việc của bạn không hề uổng phí, cấp trên sẽ giao cho bạn thêm những trọng trách xứng đáng.

Tuổi Thân cần phải tự tin hơn nữa, dám chấp nhận sai lầm và thất bại thì mới có thể thành công. Có thể những điều bạn phải đánh đổi là rất lớn, tuy nhiên kết quả nhận được là xứng đáng thì hãy mạnh dạn lựa chọn theo những điều mình muốn.

Tử vi ngày 25/2/2019 thứ hai của tuổi Dậu

tu-vi-25-2-2019-phunutoday-4

Tử vi thứ hai ngày Dậu Tị bán hợp, vận trình tình cảm của người tuổi Dậu khởi sắc lên trông thấy. Người độc thân có cơ hội thoát khỏi tình trạng cô đơn của mình, tình yêu có thể đến bất cứ lúc nào, chỉ cần bạn mở lòng đón nhận mà thôi.

Với những người đã có gia đình sẽ cảm nhận được tình cảm đáng quý mà người thân mang lại, mọi vất vả và mệt nhọc đều xua tan khi bạn nghe thấy tiếng cười con trẻ và ánh mắt hạnh phúc của người nửa kia của mình. Hãy dành nhiều thời gian hơn nữa cho gia đình để cuộc sống thêm hạnh phúc ngọt ngào.

Công việc của tuổi Dậu dần đi vào guồng quay, không còn những khó khăn thử thách như trước nữa. Bạn sẽ giành được vị trí xứng đáng với năng lực của mình, vì vậy nếu có cơ hội hãy thể hiện những gì mà mình có.

Tử vi ngày 25/2/2019 thứ hai của tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo tuổi Tuất gặp rất nhiều may mắn trong ngày thứ 2 này, công việc đang rất thuận lợi và suôn sẻ, chẳng bao lâu nữa bạn sẽ có cơ hội thăng tiến. Ngay từ bây giờ hãy luôn sẵn sàng để không bỏ lỡ với bất cứ cơ hội mở rộng kiến thức chuyên môn nào.

Vận đào hoa thịnh vượng nhờ ngũ hành tương sinh. Người đang yêu hoặc đã kết hôn ngày càng tâm hợp đầu ý hợp, hai người luôn cảm thông và thấu hiểu cho nhau nhờ vậy đã tạo thành một thể gắn kết không dễ chia lìa.

Với những bạn còn độc thân nếu biết chớp lấy thời cơ để thằng cấp cho mối quan hệ thì năm nay bạn sẽ có người chung đôi chung bước. Hãy để cho trái tim của mình lên tiếng, khi hai trái tim hòa chung nhịp đập thì sẽ tự tin với nhau không chút ngại ngần và băn khoăn.

Tử vi ngày 25/2/2019 thứ hai của tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp ngày Tị Hợi tương xung điềm báo người tuổi Hợi có thể gặp phải nhiều điều bất lợi trong chuyện tình cảm. Gia đình mâu thuẫn, tranh cãi, bất đồng giữa các thành viên khiến tình cảm bị rạn nứt, bạn cần có thời gian để hàn gắn và tăng thêm đoàn kết.

Ngũ hành Hỏa Thủy xung khắc càng khiến cho những mâu thuẫn ngày càng sâu sắc khó hóa giải. Tuy nhiên chuyện gì cũng có cách giải quyết của nó, chỉ cần bạn có lòng thì cánh cửa không bao giờ đóng lại mãi mãi, Hãy gạt bỏ cái tôi cá nhân của mình, nhất là khi đứng trước người thân.

Hôm nay con giáp này đi đâu cũng nên chú ý đến đồ đạc tư trang của mình, điểm báo hao phá tài lộc, mất mát tiền bạc rõ ràng, nếu không chú ý có thể sẽ bị tổn hao. Tuổi Hợi nên thận trọng hơn chứ đừng để đến lúc mất rồi mới cảm thấy tiếc nuối cũng chẳng giải quyết được gì.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn