Những món quà ý nghĩa nhất ngày 20/10 dành tặng chị gái

( PHUNUTODAY ) - Bạn vẫn đang đau đầu vì không biết nên tặng chị gái món quà gì trong ngày 20/10, hãy để chúng tôi gợi ý giúp các bạn qua những thông tin ngay dưới đây nhé.

Đồng hồ khung ảnh

Là một trong những cách chọn quà sinh nhật cho chị gái vô cùng thiết thực, ý nghĩa như chiếc đồng hồ khung ảnh.

Món quà này có hai ý nghĩa vừa là nơi lưu giữ những khoảnh khắc vui chơi ở bên nhau của hai chị em, vừa thể hiện sự trân trọng khoảng thời gian đó.

Tặng gối ôm in hình chị em

Ngoài đồng hồ khung ảnh, bạn có thể đặt những chiếc gối ốm có in ảnh của hai chị em hoặc ảnh của cả gia đình nhé. Món quà này quả thực rất ý nghĩa phải không nào.

7.nhung-mon-qua-y-nghia-nhat-ngay-20-10-tang-chi-gai-1-phunutoday.vn

 

Trên gối bạn có thể yêu cầu họ in những chữ như: “Em yêu chị”, “Chị yêu của em”, “chúc chị yêu sinh nhật vui vẻ”… bài viết tin rằng, khi nhìn thấy hình ảnh và những câu ngộ nghĩnh mà chân thành ấy, chị bạn sẽ rất cảm động và hạnh phúc.

Trang phục

Nếu bạn nắm rõ số size giày, quần áo của chị gái thì có thể chọn một trong những đôi giày hay chiếc chân váy, áo khoác cho mùa đông ấm áp hơn nhé. Đây là một trong những cách chọn quà sinh nhật cho chị gái được rất nhiều người lựa chọn đấy.

Nhưng nếu bạn là con trai thì có vẻ hơi khó chút. Nhưng bạn hoàn toàn có thể rủ chị đi cùng khi mua đồ nhé!

Son môi

Son môi là một vật không thể thiếu đối với con gái, dù nó là thứ cô gái nào cũng có nhưng sẽ chẳng bao giờ hết “thèm thuồng” đâu. Nếu bạn dùng nó làm quà tặng sinh nhật chị gái, em gái hay tặng quà sinh nhật cho em gái người yêu thì đều được hết. Một đôi môi hồng tươi xinh xắn sẽ khiến cả gương mặt trở nên bừng sáng.

7.nhung-mon-qua-y-nghia-nhat-ngay-20-10-tang-chi-gai-2-phunutoday.vn

 

Chính vì thế mà dù có cả chục thỏi son nhưng con gái vẫn thường “xao xuyến” trước những màu son mới tuyệt đẹp khác. Do đó, bạn đừng do dự khi lựa chọn son môi làm quà tặng sinh nhật cho em gái, chị gái bởi nó là một lựa chọn rất an toàn và còn dễ ghi điểm nữa.

Dành tặng dây chuyền, lắc tay

Những chiếc dây chuyền hay lắc tay, lắc chân thường được các cô gái rất yêu thích vì vừa dễ đeo mà vừa dễ kết hợp với quần áo. Dây chuyền với các loại mặt đáng yêu, dễ thương sẽ làm các chị em rất mủi lòng.

Lắc tay, lắc chân ngoài vẻ đáng yêu thì nó còn mang ý nghĩa “trói buộc tình cảm” nên rất hợp để tặng người yêu hay làm quà tặng sinh nhật bạn nữ mà bạn đang có tình cảm.

Tặng nước hoa có mùi nhẹ nhàng

Hương thơm luôn tạo được những ấn tượng mạnh mẽ và để lại xúc cảm đối với con người. Mùi hương của nước hoa còn tạo nên nét đặc trưng, quyến rũ của người con gái khi lần đầu gặp mặt. Chính vì thế, các cô nàng luôn có niềm đam mê đặc biệt với quà tặng quyến rũ này.

7.nhung-mon-qua-y-nghia-nhat-ngay-20-10-tang-chi-gai-3-phunutoday.vn

 

Tuy nhiên nước hoa được coi là một thứ khá xa xỉ, vì thế nếu bạn có đủ điều kiện tài chính thì đây sẽ là quà tặng sinh nhật chị gái, em gái, quà tặng cho phái nữ vô cùng ấn tượng và tinh tế đó. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn