Cách đơn giản giúp chị em lấy lại tin nhắn Facebook dù chồng đã xóa không dấu vết

( PHUNUTODAY ) - Chị em thấy chồng có biểu hiện lạ và muốn kiểm tra xem chồng có ra ngoài ăn phở hay không? Cách đơn giản là hãy kiểm tra tin nhắn facebook của chàng.

Chồng em đi ngoại tình các mẹ ạ. Lão đã xin lỗi, hứa hẹn, thề thốt vì không muốn mất vợ con nhưng em vẫn thấy không yên tâm. Buổi tối chờ lão ngủ say, em lén lấy điện thoại vào kiểm tra tin nhắn Facebook thì thấy lão đã xóa sạch, còn xóa cả tin nhắn của em luôn cơ. Thế nên em càng điên máu, không có gì thì sao phải xóa phải không các mẹ?

May mắn thế nào, em lại được thằng em làm về IT chỉ cho cách đọc lại được tin nhắn đã xóa trên Facebook. Tối về chờ chồng ngủ say, em lén vào Facebook kiểm tra và chỉ 3 phút sau là mọi “tang chứng vật chứng” lồ lộ ra hết. Lão vẫn nhắn tin với nhỏ kia các mẹ ạ. Hic. Em chán lắm luôn, chưa biết giải quyết thế nào nhưng ít ra em còn biết được sự thật chứ không phải sống trong “giả dối”.

Mẹ nào muốn kiểm tra tin nhắn đã xóa của chồng hoặc tìm lại tin đã lỡ xóa thì làm thử nha, đảm bảo thành công 100%. 1. Sử dụng tính năng lưu trữ tin nhắn

Bước 1: Đầu tiên, chị em cần đăng nhập vào tài khoản Facebook cá nhân.

Bước 2: Sau khi tiến hành đăng nhập, để phục hồi tin nhắn Facebook đã xóa, các mẹ hãy lựa chọn biểu tượng tin nhắn và bấm vào “Xem tất cả”.

khoi-phuc-tin-nhan-facebook-luu-tru

Bước 3: Trong danh sách tin nhắn hiện có, chị em bấm vào biểu tượng như trong hình rồi chọn “Đã lưu trữ”. Đây là nơi chứa các tin nhắn được lưu trữ, đã xóa trên Facebook.

Bước 4: Ngay trong phần “Đã lưu trữ” này, tòan bộ nội dung mà các mẹ đã lưu sẽ được xem tại đây, lúc này bạn có thể bỏ lưu trữ hoặc xóa tin tùy theo ý muốn.

cac14898854257775_uywi

Tuy nhiên, chị em nhớ kiểm tra kín đáo đừng để chồng biết nhé. Nếu chồng có ngoại tình thật thì mình cũng chưa nên đánh rắn động cỏ. Hoặc nhỡ chồng không có gì khuất tất mà mình lại kiểm tra như vậy lại khiến chồng buồn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT