Thầy Park tự tay tiếp nước cho học trò, bị trọng tài nhắc nhở vì quá "sung"

( PHUNUTODAY ) - Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Syria ngày hôm qua diễn ra trong căng thẳng khi 2 đội không ghi được bàn thắng nào. Bước vào hiệp phụ, thể lực các cầu thủ đã bị bào mòn khá nhiều, tận dụng những giây phút "chết" trong trận, HLV Park hang-seo đã tự tay tiếp nước cho các học trò.

Phút 101 của trận đấu U23 Việt Nam và U23 Syria, khi trọng tài cho tạm dừng trận đấu vì cầu thủ đối phương đang bị thương. Để không lãng phí giây phút nào, HLV Park Hang Seo đã "truyền nước" cho các cầu thủ.

Empty

Sau khi nhận nước từ HLV Park Hang Seo, các cầu thủ U23 Việt Nam như được tiếp thêm sức mạnh và sự tự tin. Và sự hiệu quả sớm được cụ thể hóa bằng bàn thắng của Văn Toàn, trước đó là pha bứt tốc và di chuyển hợp lý của Anh Đức. 

vantoan6

Ít phút sau, người thầy Hàn Quốc phản ứng hơi quá trong một tình huống Văn Toàn bị phạm lỗi. Sau đó, thầy Park bị trọng tài chính chạy tới nhắc nhở. Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa đã trao đổi nhanh và đưa HLV Park về chỗ ngồi, tránh làm mất thời gian và sức lực khi trận đấu chỉ còn vài phút quan trọng.

Thầy Park bị trọng tài chính nhắc nhở vì quá

Thầy Park bị trọng tài chính nhắc nhở vì quá "sung"

Trong suốt trận đấu ngày hôm qua, HLV Park Hang-seo luôn căng thẳng trong mỗi giây phút. Tận dụng mỗi phút "chết" trong các hiệp đấu, người thầy Hàn Quốc xông xáo chỉ đạo các học trò về mặt chiến thuật. Trong cả hiệp phụ, khi nghỉ giữa 2 hiệp phụ, thầy Park lại cầm bảng phân chia ý đồ chiến thuật, giúp các cầu thủ ổn định lại tinh thần.

Mỗi khi một cầu thủ nào ra - vào sân, thầy Park đều chủ động đứng lên đập tay động viên học trò. Ngay cả khi Duy Mạnh gặp chấn thương phải ra sân, thậm chí cầu thủ này còn nằm bất động, nhắm mắt một lúc trên băng ghế chỉ đạo của Olympic Việt Nam, thầy Park vẫn không rời mắt khỏi trận đấu nhưng lúc nào cũng dành một khoảng để hỏi han học trò của mình.

Empty
Empty
Empty
Empty
Vị HLV người Hàn Quốc luôn sát sao, tận tình với các học trò

Vị HLV người Hàn Quốc luôn sát sao, tận tình với các học trò

Đó là những tình cảm người thầy Hàn Quốc dành cho các cầu thủ, như những cậu con cưng của mình. Đó là sự đoàn kết của tập thể đội tuyển Việt Nam.

Khi kết thúc trận đấu, HLV Park mới có thể yên lòng

Khi kết thúc trận đấu, HLV Park mới có thể yên lòng

Chiến thắng 1-0 trước U23 Syria giúp U23 Việt Nam giành quyền vào bán kết, và sẽ chạm trán đối thủ U23 Hàn Quốc.

Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn