Cô gái 21 tuổi mất tích bí ẩn trước ngày cưới gây xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Đi chăn trâu, cô gái trẻ bất ngờ mất tích để lại chiếc xe đạp giữa đồng và chiếc áo trong bụi cây.

Ngày 15/11, ông Đặng Văn Toàn, Chủ tịch UBND xã Đại Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, chính quyền địa phương đang phối hợp cùng gia đình tổ chức tìm kiếm Nguyễn Thị Phúc (21 tuổi, trú xóm 6, xã Đại Sơn) mất tích khi ra đồng chăn trâu hai ngày trước.

Thông tin từ gia đình cho biết, khoảng 14h ngày ngày 13/11, Phúc đạp xe đi tìm trâu của gia đình đang ăn cỏ ngoài đồng cách nhà chừng 5km.

Tối cùng ngày, khi thấy trâu một mình đi về nhưng người không thấy đâu, người thân gọi điện thoại cho Phúc nhưng không được.

Cô gái mất tích bí ẩn trước ngày cưới.

Cô gái mất tích bí ẩn trước ngày cưới.

Lo lắng, cả gia đình cùng nhau tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy mà chỉ thấy chiếc xe đạp Phúc đi bỏ lại ở giữa cánh đồng cách nhà vài km. Sau đó, mọi người lại phát hiện thêm chiếc áo Phúc mặc lúc đi chăn trâu ở bụi cây cách bờ bàu Ú chừng 20m.

Ngay sau đó, sự việc đã được gia đình báo cho chính quyền địa phương nhờ giúp đỡ tìm kiếm.

Được biết, Phúc và chồng sắp cưới ở cùng xóm dự định sẽ tổ chức đám cưới vào tháng sau. Ngày xảy ra sự việc Phúc vẫn còn viết thiệp mời để gửi cho bạn bè. Ở đại phương, Phúc là người hiền lành, ngoan ngoãn và gần đây không có biểu hiện gì bất thường.

Chị Nguyễn Thị Định (chị họ Phúc) cho biết, “Trước khi đi Phúc không mang tiền bạc hay quần áo, trong người chỉ có chiếc điện thoại iPhone 5 và chiếc vòng vàng. Vì vậy, chúng tôi không nghĩ Phúc bỏ đi, mà nghĩ bị bắt”.

Đến thời điểm hiện nay vẫn chưa tìm được tung tích của cô gái này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn