Thấy bạn không có tóc vì phải điều trị ung thư, bé trai 7 tuổi đã làm hành động khiến ai cũng cay mắt

( PHUNUTODAY ) - Sợ người bạn của mình cảm thấy lạc lõng ở trường nên cậu bé 7 tuổi đã quyết định làm một việc vô cùng cảm động.

Theo đó, cậu bé Olly Spencer 7 tuổi sau khi phát hiện bạn cùng lớp là Tommy-Lee Hetherington không có tóc vì phải điều trị ung thư thì đã xin phép mẹ cho mình được cắt tóc giống như bạn.

Được biết, cậu bé Tommy này được chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu vào tháng 11 năm ngoái. Sau một thời gian điều trị bệnh thì cậu bé đã bị rụng hết tóc. Khi thấy bạn mình không có tóc vì phải điều trị ung thư thì Olly đã muốn làm điều gì đó để giúp bạn cảm thấy không bị cô đơn và lạc lõng và trường.

2 cậu bé Olly và Tommy.

2 cậu bé Olly và Tommy.

Olly đã nói chuyện với mẹ về việc mình muốn cạo trọc đầu để động viên cậu bạn ở lớp chiến đấu với ung thư. Không những vậy, Olly Spencer còn quyên góp cho tổ chức từ thiện để hỗ trợ bạn mình và những bệnh nhân ung thư khác. 

Được biết, Tommy và Olly giờ đã trở thành một đôi bạn thân thiết và luôn giúp đỡ nhau trong học tập.

Olly Spencer trước và sau khi cạo trọc đầu.

Olly Spencer trước và sau khi cạo trọc đầu.

Tấm lòng nhiệt thành của Olly đã khiến gia đình của Tommy vô cùng cảm động. Mẹ của Tommy cũng đã gửi lời biết ơn đến Olly vì những nỗ lực mà cậu bé đã giúp đỡ con trai mình. 

"Chúng tôi đều tự hào về Olly bởi lòng can đảm khi đưa ra quyết định táo bạo ở độ tuổi còn rất nhỏ, cũng như những sự hỗ trợ dành cho bạn mà chỉ có tình bạn thật sự mới có thể", mẹ của Tommy chia sẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn