Dùng vỏ chanh thần dược chữa bệnh sốt, chống ung thư hiệu quả mọi người đã biết?

( PHUNUTODAY ) - Vỏ chanh là một thứ dược liệu vô cùng quý và cực tốt cho sức khỏe, nó có tác dụng tiêu độc, chữa được nhiều bệnh. Các nhà khoa học Úc đã phát hiện ra trong vỏ chanh có chứa chất có thể trị sốt cực kì hiệu quả...

 Theo lời khuyên của các thì mỗi tuần chúng ta nên tiêu thụ ít nhất 150gr vỏ cam, chanh để phòng chống ung thư. Trong vỏ cam, chanh có chứa rất nhiều vitamin P, C, canxi, chất xơ, limonene, kali… có tác dụng ngăn ngừa bệnh mụn trứng cá, các bệnh về tim mạch và cholesterol.

nhung-cach-chua-dau-khop-tu-vo-chanh2_800x450

Đánh tan các loai u bướu, lao phổi nhờ vỏ chanh.

Vỏ các loại cam, chanh có tác dụng chữa trị hàng trăm loại bệnh như u bướu, lao phổi, các , tuyến tiền liệt, viêm nhiễm, điều hòa huyết áp… Bạn chỉ cần mỗi ngày sử dụng 50 miếng vỏ chanh tươi, 40 lá thuốc dòi đun với nước sôi khoảng 15 phút, để nguội, chắt lấy nước uống sau một thời gian sẽ có hiệu quả.

Các chứng bệnh như phổi có nước, thận có nước thì sử dụng nướng vỏ chanh tươi mỗi ngày sẽ có tác dụng khá hiệu quả, sẽ trị dứt điểm các chứng bệnh này.

vo-chanh-than-duoc-chua-benh-sot-hieu-qua-moi-nguoi-da-biet-02

Nếu gan, tim của bạn bị bọc mỡ, mỗi ngày uống 30 miếng vỏ chanh tươi đun với nước sôi, sau một tháng thì ta sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. Uống kéo dài cho đến khi hết bệnh.

Nếu bị viêm cuống bao tử, mỗi ngày chỉ cần uống 40 vỏ chanh tươi đun với nước sôi, để nguội, uống liên tục trong 4 ngày sẽ hết bệnh.

Muốn chữa bệnh sốt từ vỏ chanh rất đơn giản, uống vỏ chanh trong vòng 5 phút là sẽ chặn đứng các cơn sốt rét, đây là biện pháp cực kì hiệu quả để hạ sốt nhanh chóng.

maxresdefault

Khi mắc các bệnh viêm tuyến tiền liệt, sạn mật, viêm mật, viêm khớp đầu gối, loét bao tử, nhức răng viêm, ghẻ ngứa… thì vỏ chanh được coi là thần dược chữa trị các loại bệnh này.

Viêm gan siêu vi, viêm mộng răng không há được miệng hay viêm bất cứ thứ gì, uống vỏ chanh là khỏi. Bởi vỏ chanh là thuốc tiêu độc diệt trùng mạnh nhất, mau khỏi bệnh nhất, nếu được sử dụng với liều lượng hợp lí.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn