Chia sẻ điều người đàn ông nào cũng vô cùng mong muốn nhưng ít ai dám nói ra vì rất ngại

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ điều người đàn ông nào cũng vô cùng mong muốn nhưng ít ai dám nói ra vì rất ngại hãy tìm hiểu ngay dù bạn là nam hay nữ.

cach-giu-chong-1

 

Đàn ông thích sự lãng mạn từ người phụ nữ của họ

Là người phụ nữ thì đừng bao giờ có suy nghĩ rằng đàn ông con trai là những người khô cứng, không cần sự lãng mạn. Vì thực tế thì những người đàn ông cũng rất thích được nhận những điều lãng mạn từ người phụ nữ mình yêu thương.

Biết cách làm cho chồng thỏa mãn trong chuyện phòng the

Vốn dĩ thì hôn nhân và ‘chuyện ấy’ luôn đi liền với nhau, bạn sẽ không thể biết được chuyện phòng the có ảnh hưởng lớn như thế nào đến hạnh phúc của mình cho đến khi chồng bạn ngoại tình chỉ vì lý do không được thỏa mãn chuyện chăn gối.

Do vậy, cách giữ chồng không ngoại tình là bạn nên chăm chút đến ‘chuyện ấy’ để chồng không cảm thấy nhàm chán và muốn ra ngoài ‘đổi gió’. Để có được bí quyết giữ chồng trên giường hoàn hảo, bạn có thể tham khảo thêm nhiều kinh nghiệm chăn gối trên Lamsao.com, thay đổi cách yêu của mình từ màn dạo đầu cho đến sự chủ động… để khiến cho cuộc yêu luôn cháy bỏng nhé.

Họ thiếu an toàn

Đàn ông thường nhạy cảm khi nói đến vị thế của họ trong cuộc sống, công việc, gia đình. Họ dễ bị tổn thương nhưng lại không dám thừa nhận. Là người phụ nữ, chúng ta nên thừa nhận vai trò của chồng mình, sẽ giúp anh ấy tự tin và an toàn hơn. Nếu bạn không khẳng định vị trí của anh ấy, có khả năng anh ấy sẽ tìm kiếm ở một nơi khác.

Bạn không cần phải hoàn hảo

Bạn không cần phải lúc nào cũng lộng lẫy, đàn ông thích sự đơn giản, tự nhiên. Đừng thay đổi bản thân để làm hài lòng họ. Hãy là chính mình và anh ấy sẽ đánh giá cao vẻ đẹp nội tâm của bạn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn