Bạn gái Hàn Quốc thay đổi diện mạo ngỡ ngàng sau 5 năm Wanbi Tuấn Anh qua đời

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết "bạn gái" của Wanbi Tuấn Anh lại "lột xác" bất ngờ thế này sau 5 năm nam ca sĩ qua đời vì căn bệnh u não.

Dù không còn hoạt động nghệ thuật nhưng Kang Ha Neul - "bạn gái" Wanbi Tuấn Anh vẫn là gương mặt quen thuộc trong cộng đồng người Hàn Quốc đang sinh sống tại Việt Nam. Với nick name dễ thương - Sky, cô gái này gần đây đang hợp tác với một kênh Youtube chuyên thực hiện các clip phóng sự thường nhật, giới thiệu về ẩm thực nổi tiếng của Việt Nam tới cộng đồng người Hàn.

Wanbi Tuấn Anh và

Wanbi Tuấn Anh và "bạn gái" người Hàn

Các clip phóng sự về cuộc sống ở Việt Nam của Kang Ha Neul thu hút rất nhiều lượt xem không chỉ đối với khán giả Việt mà còn đến từ khán giả xứ sở kim chi. Bên cạnh đó, bạn gái Wanbi Tuấn Anh vẫn có một số lượng fans nhất định luôn theo dõi mọi hình ảnh cũng như hoạt động của mình.

Được biết cách đây 2 năm, Sky quyết định quay trở lại Việt Nam để góp mặt trong chương trình truyền hình thực tế Hoán đổi. Sở dĩ cô nàng quay trở lại là để thực hiện di nguyện của người yêu. Hiện tại, Kang Ha Neul là một cô gái trưởng thành xinh đẹp và năng động. Nhan sắc ngỡ ngàng của Sky thay đổi một cách ngoạn mục sau 5 năm khiến nhiều người ngạc nhiên.

Empty
Empty

Wanbi Tuấn Anh trút hơi thở cuối cùng sau những giờ phút vật lộn giữa sự sống và cái chết vào năm 2013. Sự ra đi của anh khi tuổi đời còn rất trẻ khiến gia đình và khán giả vô cùng thương tiếc.

Một nguồn tin thân cận chia sẻ, Wanbi Tuấn Anh được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện vào tối 20/7/2013. Tuy nhiên sau đó, anh không chịu nằm bệnh viện mà đòi về nhà. Bác sĩ liên tục túc trực bên nam ca sĩ. Trưa 21/7/2013, Wanbi đã chết não, nhưng mạch vẫn đập và anh vẫn thở. Anh cố gắng chiến đấu đến từng phút giây cuối cùng để chờ đợi một người thân trong gia đình có mặt. Khoảng 16h cùng ngày, các bác sĩ rút ống truyền.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn