Cụ ông rút súng bắn bạn tử vong trong buổi họp lớp khi nhớ lại kí ức năm xưa bị bắt nạt

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc cả lớp đang hồi tưởng về thời đi học thì một cụ ông đã bất ngờ rút súng bắn bạn học tử vong.

Ngày 24/8 vừa qua, ở Ang Thong, miền trung Thái Lan đã có một nhóm bạn học từ năm 1966 mất liên lạc trong 50 năm tụ họp lại với nhau để ôn lại chuyện xưa cũ. Ông Thanapat, 69 tuổi, một lính thủy đã nghỉ hưu đến từ Thái Lan cũng có mặt trong cuộc họp lớp này cùng các bạn của mình.

Trong khi mọi người đang hồi tưởng lại những kỷ niệm ngày xưa thì ông Thanapat cũng nhớ lại việc mình từng bị ông Suthat Kosayamat (69 tuổi, một thợ may) bắt nạt vào 53 năm trước. Được biết, khi đó cả hai người mới 16 tuổi.

Hai người đàn ông trong sự việc. Ảnh: Viral Press

Hai người đàn ông trong sự việc. Ảnh: Viral Press

Ông Thanapat sau đó đã yêu cầu người bạn cũ phải xin lỗi mình về chuyện của 53 năm trước, tuy nhiên, ông Suthat Kosayamat không đồng ý. Ngay sau đó, ông Thanapat đã vô cùng tức giận và bất ngờ rút súng và bắn bạn học cũ. 

Sự việc quá bất ngờ khiến một số người bạn cũ hoảng loạn đã chạy ra khỏi hiện trường, một số người khác lập tức đưa Suthud đến bệnh viện. Được biết, trong lúc được mọi người đưa đến bệnh viện thì ông Suthud đã tử vong. 

Liên quan đến sự việc này, ông Tuean Klakang, 69 tuổi, lớp trưởng cũ, cho biết, ông Thanapat thường phàn nàn về chuyện bị bắt nạt năm xưa nhưng ông không nghĩ vấn đề lại nghiêm trọng tới mức như vậy.

Ngay sau sự việc, lệnh bắt giữ đã được ban hành cho Thanapat với tội danh giết người, cảnh sát đang truy tìm ông.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn