3 thời điểm chồng thèm "yêu" nhất, vợ có giận mấy cũng đừng bỏ đói kẻo cô khác chiều hộ đấy!

( PHUNUTODAY ) - Nhu cầu "yêu" của nam giới luôn lớn hơn chị em phụ nữ. Và khi không được thỏa mãn chuyện ấy, rất nhiều anh chàng đã đi tìm của lạ.

Khi chàng muốn xin lỗi vợ

Một nghiên cứu khoa học ở Mỹ đã đưa ra kết quả rằng: Đàn ông thực sự coi những lời mời gọi về quan hệ thể xác là lời xin lỗi hiệu quả nhất, cũng là hình thức hòa giải hữu hiệu nhất. Đúng như câu nói, vợ chồng đầu giường cãi nhau, cuối giường làm hòa.

Đàn ông sẽ có xu hướng khóa chặt miệng của phụ nữ bằng nụ hôn nồng nàn để tránh nghe những lời nói gây tổn thương của nàng. Nụ hôn nồng nàn ấy cũng sẽ giúp lau khô đi những giọt nước mắt của phụ nữ. Và sau đó hai cơ thể sẽ quấn quýt lấy nhau để hòa giải mọi vấn đề một cách tuyệt vời nhất.

1538965630-11-nhung-thoi-diem-tuyet-doi-khong-nen-lam-chuyen-ay-chuyen-ay-1538731237-width640height480

Ban đêm

Ban đêm chính là khoảng thời gian tuyệt vời cho chuyện ân ái bởi đây là khoảng thời gian lượng testosterone tăng cao cả ở nam và nữ. Sau một ngày vận động và “xả hơi” vào buổi sáng, đến tối, lượng testosterone trong cơ thể đàn ông lại tăng cao trở lại khiến họ rạo rực, bồn chồn.

Sau một ngày căng thẳng và nhiều áp lực, chuyện ấy chính là liều thuốc giải tỏa stress vô cùng hiệu quả giúp giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn để nạp lại năng lượng cho một ngày mới, để thức dậy với tinh thần sảng khoái, vui vẻ, hạnh phúc hơn.

Hơn thế, ân ái vào thời điểm này cũng chính là bước dưỡng da hoàn hảo cuối cùng cho chị em đấy. Khoa học từng nghiên cứu và chứng minh, nếu “yêu” đều đặn và lành mạnh sẽ giúp chị em cải thiện lưu thông máy, tiếp thêm oxy cho làn da, loại bỏ độc tố và làm da sáng đẹp hơn. Thêm vào đó là sự sản sinh collagen chống lại tàn nhang, đốm nâu, nếp nhăn xuất hiện khiến chúng mình già đi đấy.

photo-1-1482823316834-0-0-276-444-crop-1482823583339

Sau thời gian dài “nhịn yêu”

Tùy theo tần xuất chuyện ấy của vợ chồng bạn là bao nhiêu mà giới hạn “nhịn yêu” của từng quý ông cũng khác nhau. Ví dụ nếu vợ chồng bạn cách ngày ân ái 1 lần thì 5 ngày đã có thể khiến anh ấy thèm thuồng đến quay cuồng rồi.

Đôi khi cuộc sống có những thời điểm khiến vợ chồng không thể duy trì chuyện ấy, có thể là chuyến công tác dài bất ngờ, có thể là thời gian vợ bầu bí, ở cữ hoặc đau ốm…

Chắc chắn anh ấy sẽ cực kỳ thèm thuồng và háo hức chờ đợi một cuộc “ái ân” nóng bỏng. Chắc chắn hai vợ chồng sẽ có một đêm cuồng nhiệt đến vô cùng bất ngờ. Các chị cũng sẽ được “hồi xuân”, cải thiện làn da sau một thời gian dài không “gần gũi” chồng nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT