Cứ để thứ này trên tủ lạnh đừng hỏi vì sao TIỀN CỦA ĐỘI NÓN RA ĐI, 3 đời sau cũng không giàu nổi

( PHUNUTODAY ) - Khi sử dụng tủ lạnh, gia chủ thường vô tư đặt rất nhiều đồ lên nóc tủ để tiết kiệm không gian mà không ngờ rằng những đồ vật này có thể chèn ép khiến tài vận gia đình không thể lưu thông nổi.

 Dưới đây là những đồ vật không nên để trên nóc tủ lạnh nếu không muốn có vấn đề về tài vận trong gia đình:

Không đặt đồ lộn xộn trên nóc tủ lạnh

Nhiều khi chỉ vì tiện mà nhiều người thường để rất nhiều đồ vật như chai lọ, đồ ăn... lên nóc tủ lạnh. Thế nhưng theo phong thủy, đồ đạc lộn xộn lên nóc tủ lạnh sẽ khiến đường tài vận của gia chủ sẽ khó thăng tiến.

a3_uhrt

Đặt tấm vải màn lên nóc tủ lạnh

Vì sợ bụi bẩn nên nhiều gia đình đã đặt 1 tấm vải màn trùm lên nóc tủ, vậy nhưng ít ai biết điều này cực kỳ nguy hiểm bởi mảnh vải sẽ khiến tủ dễ bị nóng, từ đó tủ sẽ giảm tuổi thọ và tốn điện hơn.

con-de-thu-nay-tren-tu-lanh-tien-ra-nhu-nuoc-3-doi-sau-cung-khong-giau-noi-cham-soc-qua-dang-thanh-ra-pha-hoai-3-1543119080-316-width600height513

Ngoài ra, việc này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến phong thủy. Những tấm vải màn được cho là thứ ngăn cách tình cảm của những thành viên trong gia đình, khiến mâu thuẫn phát sinh, gia đình khó yên ấm, hạnh phúc.

Đặt lọ hoa, chậu hoa hoặc chậu cây cảnh lên nóc tủ lạnh

Một số người thích hoa cũng như cây xanh trong nhà và thường đặt chúng lên nóc tủ lạnh để quan sát dễ hơn. Nhưng phương pháp này rất sai lầm bởi lý do đầu tiên rằng gần tủ lạnh có sóng bức xạ, để một thời gian ngắn sẽ khiến cây bị héo, chết.

Ngoài ra, về mặt phong thủy thì nó sẽ khiến tài lộc, của cải trong gia đình không ổn định, thậm chí dẫn đến nguy cơ công danh tài lộc đi xuống, thất thoát tiền của.

Ngoài ra, tủ lạnh không được để trống

bai_tri_tu_lanh_2_

Tủ lạnh liên quan thức ăn của người sử dụng. Thức ăn dồi dào ngụ ý chủ nhân không phải lo lắng về cơm ăn áo mặc. Ngược lại, tủ lạnh bị bỏ trống có nghĩa là tình hình kinh tế không khả quan, bởi vậy tủ lạnh nên để đầy đủ thức ăn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn