Gây tai nạn sợ phải đi tù, tài xế "mai táng" ô tô ở sân sau nhà

( PHUNUTODAY ) - Sợ bị đi tù do lái xe đâm phải 3 người, một tài xế đã chôn chiếc xe trong sân sau nhà để phi tang.

Theo tin tức địa phương, người lái xe gây tai nạn đã trốn khỏi hiện trường sau khi đâm phải một người đi bộ và hai người chở nhau trên một chiếc xe đạp điện ở huyện Đại Lệ, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc.

Người cha đã động viên con ra đầu thú sau khi gây tai nạn.

Người cha đã động viên con ra đầu thú sau khi gây tai nạn.

Những nạn nhân bị xe đâm đều phải nhập viện vì bị gãy xương ở các mức độ khác nhau.

Sử dụng những mảnh vỡ còn sót lại hiện trường và camera giám sát giao thông, cảnh sát đã xác định đặc điểm chiếc xe gây tai nạn. Sau đó, họ cho tiến hành đăng tin trên các phương tiện truyền thông và dán áp phích trên đường phố, vận động chính quyền cơ sở để truy tìm người lái xe đã bỏ trốn.

Lo sợ bị bắt, thủ phạm đã đào một cái hố sâu ở trong sân sau nhà và chôn chiếc xe xuống đó để phi tang. Sau khi lấp đất, y đã ném tất cả những dụng cụ chôn lấp xuống một con sông gần đó.

Nhưng người cha của thủ phạm đã thuyết phục con trai mình đi tự thú. Tại đồn cảnh sát, lái xe này khai rằng mình người đàn ông đã thuyết phục được con trai chuyển đến nhà cầm quyền vào ngày Chủ nhật.

Người lái xe nói rằng anh ta đã chôn xe vì sợ bị tống vào trại giam.

Vụ việc hiện vẫn đang tiếp tục được điều tra.

Mới đây, một nữ sinh ở Tuyên Quang có vi phạm giao thông nên bố cô bé đã đốt xe máy để "giải cứu" gây xôn xao dư luận.

Lãnh đạo UBND xã Ninh Lai, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang cho biết, một nữ sinh ở địa phương đi học bằng xe máy và bị CSGT bắt lỗi vi phạm. Nữ sinh đã gọi điện cầu cứu phụ huynh đến giải quyết. Tuy nhiên, ông bố đến và… đốt xe.

Chiếc xe máy bị đốt

Chiếc xe máy bị đốt

“Lúc này, nữ sinh đã gọi điện cầu cứu phụ huynh. Mặc dù phía CSGT chỉ lập biên bản, thu giấy tờ xe, nhưng không hiểu vì lý do gì mà khi ông bố tới nơi đã đốt chiếc xe máy vi phạm”, vị lãnh đạo UBND xã Ninh Lai thông tin.

Sáng 14/3, trong lúc lực lượng CSGT huyện Sơn Dương đang làm nhiệm vụ tại một tuyến đường liên huyện (đoạn chạy qua xã Ninh Lai) thì phát hiện một chiếc xe máy Honda Wave màu đỏ không có gương chiếu hậu do một học sinh điều khiển nên đã dừng xe xử lý vi phạm theo đúng quy định.

Mặc dù lực lượng CSGT đã dùng bình cứu hỏa mini để chữa cháy nhưng chiếc xe máy bị hư hỏng nặng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, UBND xã đã phối hợp với công an huyện tới tận gia đình em học sinh để xử lý vụ việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn