8 năm nhịn đói và bị ép dùng ma tuý, bé trai 11 tuổi nặng 12kg vì âm mưu tàn độc của mẹ nuôi

( PHUNUTODAY ) - Đến năm 3 tuổi, cậu bé được nhận nuôi. Trong suốt 8 năm sau đó, mẹ nuôi bắt cậu bé phải nhịn đói. Nguồn dinh dưỡng của cậu bé là ít cháo và cá. Thậm chí, cậu bé bị buộc phải sử dụng ma túy để tạo triệu chứng giả cho chứng đau dạ dày.

Ở tuổi 11, cậu bé cậu bé Valery Kondourov (sống tại Nga,) chỉ nặng được 12kg, cao khoảng 1m, tương đương với chiều cao của đứa trẻ 5 tuổi. Nhìn cậu bé, ai cũng thương cảm vì nghĩ Valery mắc chứng bệnh hiếm gặp nào đó. Nhưng mới đây, các nhà chức trách Nga mới phát hiện ra tội ác tày trời từ bà Lyubov Korotkova, mẹ nuôi của Valery.

8-nam-nhin-doi-1

Cậu bé 11 tuổi nhưng chỉ nặng 12kg

Trước khi được bà Lyubov nhận nuôi vào năm 3 tuổi, Velery sống ở trại trẻ mồ côi. Nhưng có lẽ có một gia đình mới lại là nỗi bất hạnh của cậu bé. Suốt 8 năm sau đó, Velery bị mẹ nuôi bắt nhịn đói. Cậu bé sống được đến bây giờ là nhờ nguồn dinh dưỡng ít ỏ từ một chút cháo và cá. Thậm chí, để tạo triệu chứng giả cho chứng đau dạ dày, Velery còn bị ép sử dụng ma tuý

“Các bác sĩ đã nhờ tôi kiểm tra cậu bé. Họ nói rằng họ không tìm thấy bất cứ bệnh gì nhưng cậu bé lại có những hành vi rất kỳ lạ. Khi không có mẹ trong phòng, cậu bé luôn nhanh nhanh chóng chóng ăn tất cả mọi thứ. Tuy nhiên, khi cô ta quay trở lại, cậu bé sẽ ngay lập tức quay ra nghịch ngợm và nói rằng mình không đói.

Cậu bé đã thú nhận với tôi rằng mẹ thường bắt buộc mình phải nói không thèm ăn. Nếu không làm theo, cô ta sẽ trừng phạt cậu bé. Cô ta còn thường xuyên cho cậu bé uống thuốc để nôn tất cả mọi thứ đã ăn”, chuyên viên tâm lý Svetlana Suleimanova cho biết.

Để được nhận trợ cấp hàng tháng, bà Lyubov khai nhận với bác sĩ rằng con mình là người khuyết tật. Đến nay, người mẹ nuôi nhẫn tâm này đã nhận được số tiền khoảng 600 triệu đồng trợ cấp của tiểu bang cũng như từ các tổ chức từ thiện.

8-nam-nhin-doi-2

Bà Lyubov và chồng Nadezhda Parkhun

Toàn bộ mục đích đen tối của bà không bị ai phát hiện, ngay cả người chồng Nadezhda Parkhun bởi vì cậu bé không được đến trường. 11 tuổi, Valery vẫn đang mặc bộ quần áo mà cậu mặc từ hồi ở trại trẻ mồ côi năm 3 tuổi.

Vào tháng 5 vừa qua, vụ việc đã được đưa ra ánh sáng và bà Lyubov đang phải đối mặt với án phạt 10 năm tù. Tuy nhiên, bà mẹ tàn nhẫn này vẫn cho rằng mình là người hùng khi là người chăm sóc cậu bé trong tình trạng “ốm nặng”.

8-nam-nhin-doi-3

Cậu bé mồ côi đáng thương năm nào...

8-nam-nhin-doi-4

...hiện đang phải điều trị tại bệnh viện.

Theo tờ Siberia Times, cậu bé tội nghiệp hiện đã được đưa đến một bệnh viện tại thủ đô Moscow để điều trị. Tại đây, cậu bé “ăn uống rất tốt” và đã tăng 6,8 kg.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn