Cách mix đồ đẹp chất ngất với áo sơ mi trắng cho các nàng rạng rỡ xuống phố ngày cuối tuần

( PHUNUTODAY ) - Áo sơ mi trắng như một "nữ hoàng" trong lĩnh vực thời trang và chắc chắn không thể thiếu với bất cứ cô gái nào.Vậy còn ngại ngần gì mà không sắm cho mình những chiếc áo sơ mi trắng cùng việc học cách mix đồ để dạo phố mùa thu thật xinh tươi.

Mix áo sơ mi trắng với váy cùng màu

8
9

Sự kết hợp của những chiếc áo sơ mi trắng cách điệu với những chiếc váy midi màu trắng đơn giản hay cách điệu đem lại một vẻ đẹp nhẹ nhàng mà vẫn toát lên nét cá tính, sành điệu của các nàng.

10

Kết hợp áo sơ mi trắng với quần shorts

3
5

Với set đồ này sẽ đem lại vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ cho các nàng dạo phố. Những chiếc áo sơ mi trắng được mix cùng quần shorts tạo nên những set đồ thời trang cực kỳ trẻ trung và cá tính, gợi nên nét đẹp năng động và mạnh mẽ cho mùa đông 2018 – 2019 này. Với phong cách ăn mặc này, các nàng có thể diện bất cứ mùa nào trong năm đều rất phù hợp.

2
4

Mix sơ mi trắng với quần ống rộng

1 (2)
7

Chọn set đồ gồm áo sơ mi cùng quần ống rộng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho những bạn gái công sở : đây chính là một bộ cánh vừa thanh lịch, đứng đắn mà lại rất nữ tính. Set đồ này được rất nhiều bạn nữ lựa chọn bởi nó mang lại sự bay bổng, nhẹ nhàng và chút gì đó hoài cổ, gợi nhớ lại nét đẹp ngày xưa.

1
2

Cách kết hợp đơn giản nhất chính là sơ vin áo sơ mi với quần ống rộng, bạn có thể mix thêm đôi giày cao gót có tông màu cơ bản như đen, be hoặc nude.

Áo sơ mi trắng với cà vạt hoặc khăn

0 a bia
0 a anh bia nhe

Để chiếc áo sơ mi trắng quen thuộc của bạn không còn nhàm chán nữa, hãy “cộng thêm” một chiếc cà vạt nhỏ hoặc một chiếc khăn thắt nơ để làm mới một item quen thuộc. Hãy nhớ, đừng chọn kiểu cà vạt hay khăn quá chỉn chu, nghiêm túc như đi họp ở kiểu mix này, nó sẽ đánh mất đi sự sáng tạo và thanh lịch của set đồ đấy.

0aaa
0 anh bia
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn