Bảo Anh gặp rủi ro vì Kiều Minh Tuấn

( PHUNUTODAY ) - Sự xuất hiện của Kiều Minh Tuấn trong MV ca nhạc mới nhất của Bảo Anh có thể là là một bước đi đầy rủi ro, dù gây được sự chú ý nhưng cũng khó tránh khỏi sự tẩy chay của dư luận.

Mới đây, "Như lời đồn" - ca khúc đánh dấu sự kết hợp của Bảo Anh cùng với nhạc sĩ/nhà sản xuất âm nhạc Khắc Hưng vừa ra mắt đã gặp nhiều phản hồi từ phía khán giả. Không chỉ “lột xác” về gu âm nhạc, Bảo Anh còn liên tục đốt mắt người xem với thân hình nóng bỏng đầy quyến rũ trong trang phục khoe trọn tấm lưng trần nõn nà.

Bên cạnh những lời khen về giọng hát, tạo hình MV, ca sĩ Bảo Anh khiến người xem chưa hài lòng vì sự xuất hiện của Kiều Minh Tuấn, dù lựa chọn này đã có trước khi scandal tình cảm của nam diễn viên xảy ra. Phải nói, sự xuất hiện của Kiều Minh Tuấn là một bước đi đầy rủi ro, có thể gây được sự chú ý nhưng cũng khó tránh khỏi sự tẩy chay của dư luận. 

Kiều Minh Tuấn đóng vai

Kiều Minh Tuấn đóng vai "người tình của Bảo Anh" trong MV.

Sự xuất hiện của nam diễn viên họ Kiều khiến Bảo Anh nhận về lượng dislike lớn dù mới ít ngày ra mắt MV.

Sự xuất hiện của nam diễn viên họ Kiều khiến Bảo Anh nhận về lượng dislike lớn dù mới ít ngày ra mắt MV.

Nói về lý do chọn Kiều Minh Tuấn góp mặt trong MV của Bảo Anh lần này, đại diện của nữ ca sĩ cho biết, MV “Như lời đồn” đã được cô và êkip quay từ nhiều tháng trước.

“Khi chọn người đóng MV cùng Bảo Anh, êkip chúng tôi rất mong muốn tìm một người có khả năng diễn xuất tốt, thể hiện được đúng tinh thần của nhân vật. Thời điểm quay MV này là vào tháng 7/2018, lúc đó, Kiều Minh Tuấn dù rất bận rộn nhưng anh vẫn đồng ý tham gia khi chúng tôi gửi lời mời”, người này chia sẻ.

Ngoài ra, khi được hỏi liệu Bảo Anh có e ngại những lùm xùm tiêu cực gần đây của đàn anh sẽ ảnh hưởng đến sản phẩm âm nhạc của cô hay không, đại diện nữ ca sĩ khẳng định: “Những ồn ào vừa qua là chuyện riêng của anh Tuấn, Bảo Anh không có bất kỳ ý kiến gì cả. Cô ấy luôn tôn trọng cuộc sống cá nhân của đồng nghiệp”.

103

Thời gian qua, ồn ào tình cảm giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy khiến một dự án phim được đầu tư lớn như Chú ơi, đừng lấy mẹ con bị khán giả tẩy chay. Đến lúc này, bất cứ dự án nào cũng có thể bị liên lụy nếu hợp tác với diễn viên đang bị công chúng tẩy chay như Kiều Minh Tuấn. Với Bảo Anh, vì sự vô tình này, sản phẩm của cô hiện tại đã mất đi một lượng khán giả không nhỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn