Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ bị chồng đánh đập, người thứ ba liên tục thách thức

( PHUNUTODAY ) - Đặng Thu Thảo còn tiết lộ thêm đã từng áp lực, mệt mỏi và trầm cảm nặng tới mức điên dại ăn cả cuộn giấy vệ sinh.

Chiều 4/11, Đặng Thu Thảo có tiết lộ chồng cuộc sống hôn nhân của cô tan vỡ vì chồng có người thứ ba. Người này liên tục khủng bố và thách thức cô. Ngoài ra, Đặng Thu Thảo còn từng bị chồng nhục mạ, đánh đập. "Kẻ thứ 3 xuất hiện khủng bố thách thức đến khủng hoảng tinh thần tôi mỗi ngày để thấy rõ bản lĩnh của người chồng mình bảo vệ mình ra sao, thay vì được bảo vệ thì ngược lại bị nhục mạ vợ vì nhan sắc xấu xí và tôi sẽ không bao giờ quên sự tổn thương hoảng loạn khi bị chồng đánh!", Đặng Thu Thảo chia sẻ.

danthuthao
img8068-16360110599531242543842

Đặng Thu Thảo còn tiết lộ thêm đã từng áp lực, mệt mỏi và trầm cảm nặng tới mức điên dại ăn cả cuộn giấy vệ sinh: "Lúc bị kẻ thứ 3 khủng bố tôi điên dại ăn cả cuộn giấy vệ sinh khi nghe con khóc tôi mới giật mình ôm con vào lòng hứa với con phải tỉnh tảo để nuôi con".

Trước đó, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng đàn chia sẻ quãng thời gian "đen tối" là từ khi thai nghén đến lúc ở cữ, Đặng Thu Thảo đã rơi vào trạng thái khủng hoảng vì trầm cảm. Có những lúc nàng hậu tưởng chừng sắp chết vì bị căn bệnh vắt kiệt sức lực: "Trầm cảm suýt chết. Một cơn ác mộng nhớ lại vẫn thấy đáng sợ. Chỉ có những ai từng trải qua mới hiểu được trầm cảm nguy hiểm đến như thế nào, mới hiểu được vượt qua nó khó khăn đến thế nào.

dangthhuthao

Bản thân là một người luôn hoạt ngôn, luôn vui vẻ, năng động, chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ phải vướng đến trầm cảm. Tưởng chừng như xém chết chỉ vì trầm cảm kiệt sức, tưởng chừng như sẽ không bao giờ tìm lại chính mình. Cảm ơn các con, các con là động lực để mẹ tìm lại chính mình, để mẹ cố gắng thức tỉnh, cố gắng vượt qua!

Hành trình mang thai đến khi ở cữ là khoảng thời gian khủng hoảng và kinh khủng như một cơn ác mộng. Trời thương".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link