Hình ảnh đầu tiên của Cường Đô La trong chuyến về quê nhà Đàm Thu Trang để hỏi cưới?

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc thú vị bên Cường Đô La được Đàm Thu Trang chia sẻ mới đây đã khiến người hâm mộ cặp đôi không khỏi thích thú.

Cường Đô La là một vị thiếu gia đào hoa có tiếng. Mối tình đình đám của anh với Hồ Ngọc Hà đã tốn không ít giấy mực của truyền thông. Sau chia tay với "nữ hoàng giải trí", nam doanh nhân cũng có một vài mối tình. Tuy nhiên, chỉ khi đến với Đàm Thu Trang người ta mới nhận thấy anh đang rất nghiêm túc với mối quan hệ này. Trải qua 1 năm gắn bó, nhận về nhiều sự ủng hộ của công chúng hiện đám cưới của cặp đôi là điều nhiều người đang mong đợi.

Mới đây, trên trang cá nhân Đàm Thu Trang lại khiến người hâm mộ thêm phần háo hức hơn khi khoe ảnh Cường Đô La cùng cô về quê nhà ở Lạng Sơn. Bức ảnh cho thấy mỹ nhân họ Đàm đang rất vui vẻ khi được bạn trai cõng trên lưng. "Hạnh phúc quá 2 cháu ạ"; "Ngưỡng mộ tình yêu đẹp của anh chị"; "Hình ảnh rất đẹp, rất đời thường";... - cư dân mạng hết lời khen ngợi độ dễ thương, hạnh phúc của cặp đôi.

Bên cạnh đó, rất nhiều bày tỏ nỗi mong muốn cặp đôi sớm tổ chức đám cưới. Cụ thể người hâm mộ để lại bình luận "Cưới thôi"; "Cưới mời em anh chị nhé";...

Đàm Thu Trang khoe ảnh được Cường Đô La cõng trên lưng. Người đẹp hài hước đặt chú thích cho bức ảnh lag

Đàm Thu Trang khoe ảnh được Cường Đô La cõng trên lưng. Người đẹp hài hước đặt chú thích cho bức ảnh lag "Cõng nhau về quê".

Được biết vào chiều qua, trên trang cá nhân Cường Đô La cũng khoe ảnh tinh nghịch với Đàm Thu Trang trên phi cơ cùng lời thông báo: "Another trip to the Northern of Vietnam - Tạm dịch: Một chuyến đi khác đến miền Bắc Việt Nam". Ngay khi đăng tải, khoảnh khắc mở đầu tin sao Việt của cặp tình nhân ngôi sao đã bị mang ra mổ xẻ. Người nhận định: "Nàng đưa chàng về quê xin cưới", kẻ lại cho rằng Trang - Cường chỉ đơn giản là ra Hà Nội cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam ở trận bán kết vì doanh nhân họ Nguyễn đã đính kèm icon hình ảnh lá cờ tổ quốc.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang trên phi cơ bay ra miền Bắc.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang trên phi cơ bay ra miền Bắc.

Có thể thấy, cho đến hiện tại chuyện tình cảm của cặp đôi đang tiến triển rất tốt. Điều này cũng khiến khán giả đồn đoán rằng, rất có thể Cường Đô la - Đàm Thu Trang sẽ sớm về chung một nhà trong thời gian không xa. Và điều này cũng được nam doanh nhân úp mở hé lộ trước đó. Theo đó, trong một cuộc trò chuyện với bạn bè Cường Đô la đã tiết lộ sẽ có một đại tiệc vào tháng 5/2019. Nhiều người cho rằng đại tiệc mà anh nhắc đến ở đây chính là lễ kết hôn của cặp đôi.

Trước đó, Cường Đô la đã đích thân về quê Lạng Sơn của Đàm Thu Trang và có buổi ra mắt gia đình cô ở TP HCM. Về phần Đàm Thu Trang, trước Tết Nguyên Đán, cô cũng cùng Cường Đô La về quê hương Gia Lai của anh. Được biết, Thu Trang đang có sự ủng hộ, thuận tình từ phía mẹ của Cường Đô La.

Cường Đô La chụp hình bên mẹ vợ tương lai.

Cường Đô La chụp hình bên mẹ vợ tương lai.

Đàm Thu Trang và mẹ đẻ trong một bức hình khác.

Đàm Thu Trang và mẹ đẻ trong một bức hình khác.

Đàm Thu Trang và Cường Đô la công khai yêu nhau từ hồi đầu năm nay. Cô cho biết: “Tôi và anh Cường trước đó không hề quen biết hay liên quan gì đến nhau. Lần đầu tiên chúng tôi gặp mặt, tôi và anh đã nói chuyện xuyên suốt 6 tiếng đồng hồ. Hai người xa lạ chưa biết gì về nhau có thể trò chuyện lâu như thế thì tại sao chúng tôi không thử tìm hiểu kỹ hơn về đối phương.

Hiện người mộ cũng rất mong đợi được đón nhận tin vui từ cặp đôi "trai tài gái sắc" trong thời gian gần nhất.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn