3 nốt ruồi "quý hiếm" dự báo chủ nhân trung niên phát tài- hậu vận phát lộc, viên mãn trọn đời

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học: Chỉ cần sở hữu 1 trong những nốt ruồi này thì nhiều khả năng, khi về già, bạn sẽ an nhàn hưởng phúc, may mắn dồn dập, phúc khí tràn đầy.

Nốt ruồi ở cằm

Vùng cằm trong nhân tướng học gọi là Địa các, cho biết lộc điền sản, đất đai của người đó sau này sẽ dồi dào hay ít òi, hậu vận sung sướng hay nghèo khó. Người nào có nốt ruồi ở vùng cằm, thường sẽ có cung Nô bộc (chỉ bạn bè, bằng hữu thân thích) tốt và hậu vận êm đẹp.

Dự đoán, ngoại ngũ tuần, nếu chăm chỉ làm ăn, họ sẽ sở hữu không ít nhà cửa, đất đai và có nguồn tài lộc dư dả khiến nhiều người ghen tị.

Nốt ruồi ở ngực

xem boi not ruoi-phunutoday

Người nào có nốt ruồi ở ngực, nếu dung mạo đoan trang, giọng nói êm ả thì đa phần được hưởng vinh hoa phú quý sau khi yên bề gia thất. Họ sẽ dễ gặp may mắn và thuận lợi hơn người khác trong công việc, sự nghiệp nên chỉ cần chịu khó, nỗ lực, chăm chỉ làm việc thì đa phần khi về già sẽ thoải mái rong chơi.

Nốt ruồi phát tài trên lông mày

Trên lông mày có nốt ruồi là điều vô cùng hiếm thấy. Đó được coi là nốt ruồi phú quý, phải chú ý lắm mới có thể nhìn thấy. Nếu mang màu sắc đẹp và bóng bẩy thì đó là nốt ruồi tốt, báo hiệu rằng chủ nhân của nó là người có tài lãnh đạo, số không phú thì quý. Xem tướng nốt ruồi, nếu nốt ruồi nằm ở lông mày còn được gọi là Mi trung tàng châu, tức viên ngọc được giấu bên trong lông mày.

Tốt nhất là nốt ruồi đó không quá lớn, hình dáng vừa phải, không lộ hẳn ra ngoài lông mày, màu sắc hồng nhuận là đẹp nhất. Nốt ruồi quá lớn, không có hình dáng đẹp, lại mọc ở lông mày khiến cho lông mày mọc tán loạn không theo hàng lối thì được coi là nốt ruồi xấu. Nếu đó là nốt ruồi xấu thì chủ nhân chẳng được hưởng phúc mà suốt đời chỉ sống trong cảnh vất vả tất bật, công sức bỏ ra nhiều mà thành quả lại chẳng có được bao nhiêu.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn