Lệ Quyên chính thức lên tiếng khi bị cho là "mỉa mai" Đông Nhi

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào mới đây thì phía ekip Lệ Quyên đã chính thức lên tiếng giải đáp mọi tranh cãi của người hâm mộ.

Mới đây, cộng đồng mạng vô cùng xôn xao trước thông tin Lệ Quyên có những bình luận "khó hiểu" xoay quanh chiến thắng của Đông Nhi với giải thưởng Ca sĩ của năm tại Cống hiến 2019. Thậm chí đã tạo nên một làn sóng tranh cãi dữ dội về việc có hay không "đàn chị" Lệ Quyên "đá xéo" chiến thắng của "đàn em" Đông Nhi.

Đại diện từ phía nữ ca sĩ Lệ Quyên đã chính thức lên tiếng giải đáp mọi thắc mắc của người hâm mộ về điều này. Cụ thể, ekip Lệ Quyên chia sẻ, kết quả giải thưởng Ca sĩ của năm là hoàn toàn xứng đáng với Đông Nhi. Những tranh cãi xảy ra đều chỉ là hiểu nhầm.

Nguyên văn dòng trạng thái từ phía đại diện ekip Lệ Quyên.

Nguyên văn dòng trạng thái từ phía đại diện ekip Lệ Quyên.

Lệ Quyên là nữ nghệ sĩ vô cùng yêu quý Đông Nhi và luôn công nhận thực lực cũng như sự chịu khó của Đông Nhi trong công việc. Bên cạnh đó, đại diện này cũng cho biết đã liên hệ trực tiếp với phía Đông Nhi - Ông Cao Thắng và khẳng định mối quan hệ giữa hai bên vẫn rất tốt đẹp.

Trước đó, vào tối 16/4, lễ trao giải Cống hiến lần thứ 14 được diễn ra tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Chủ đề của lễ trao giải năm nay là "Hạt nhân cảm xúc". Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia sự kiện như Hồ Trung Dũng, Đức Tuấn, Đông Nhi, Vũ Cát Tường, Phan Mạnh Quỳnh, Erik... Bên cạnh đó, còn có các Hoa hậu, Á hậu, người đẹp và giới báo chí.

Với 10 năm hoạt động nghệ thuật cùng những dự án ấn tượng, Đông Nhi đã được xướng tên trong hạng mục "Ca sĩ của năm". Lần đầu tiên nhận được chiếc cúp của giải Cống hiến, nữ ca sĩ bật khóc chia sẻ: "Tôi rất biết ơn tình cảm yêu mến của quý vị, các anh chị và các bạn đã luôn yêu thương tôi cho đến tận năm nay là năm thứ 11. Chắc chắn tôi sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng nghỉ để hoàn thiện bản thân hơn nữa".

Nguyên văn dòng trạng thái từ phía đại diện ekip Lệ Quyên.

Nguyên văn dòng trạng thái từ phía đại diện ekip Lệ Quyên.

Việc Đông Nhi nhận giải thưởng danh giá này nhận được nhiều sự ủng hộ của truyền thông và khán giả tuy nhiên cũng có không ít ý kiến trái chiều. Và mới đây, ca sĩ Lệ Quyên bất ngờ đăng tải một trang thái với nội dung: “Bạn ca sỹ mình nghe không nuốt được bài nào vào tai được nhận giải Ca sĩ của năm, chắc do gu nhạc mình… cũ quá”.

Ngay lập tức, nhiều khán giả đã không thể bình tĩnh vào bình luận tuy nhiên ngay sau đó, Nữ hoàng phòng trà đã xóa status này và đăng ảnh mình đi công tác Sapa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn