Mê mệt với gu thời trang công sở thanh lịch của Công nương Kate

( PHUNUTODAY ) - Dù đi chơi hay đến tham dự các sự kiện quan trọng Công nương Kate Middleton luôn chọn cho mình những trang phục tinh tế và sang trọng.

 Ngay từ khi trở thành vợ của hoàng tử William, công nương Kate Middleton đã khiến công chúng phải trầm trồ về gu thời trang nhẹ nhàng, thanh lịch của mình. Mỗi bộ trang phục mà cô mặc đều ngay lập tức được chia sẻ rộng rãi và trở thành mặt hàng 'hot' nhất trên các trang bán hàng online. Thậm chí còn cả hẳn những chuyên trang chỉ để phân tích công nương đã mang gì mặc gì đề chị em dễ dàng bắt chước theo.

2735632-bon-bieu-tuong-hoang-gia-1
2735632-bon-bieu-tuong-hoang-gia-2
2735632-bon-bieu-tuong-hoang-gia-3

Phong cách của công nương Kate thiên về sự nữ tính, nhẹ nhàng, mang hơi hướng retro cổ điển. Cô thường lựa chọn những mẫu váy liền đơn sắc, may theo dáng chân váy chữ A khi tham dự những sự kiện trang trọng. Còn trong những sự kiện ngoài trời thoải mái hơn, Công nương thường mặc những mẫu váy ren, váy in hoa hoặc váy chấm bi để vừa ghi điểm trẻ trung, tươi tắn mà vẫn không mất đi nét thanh lịch, nữ tính.

2735632-bon-bieu-tuong-hoang-gia-4
2735632-bon-bieu-tuong-hoang-gia-5
2735632-bon-bieu-tuong-hoang-gia-6

Ngoài ra, công nương Kate thường có xu hướng lựa chọn những mẫu phụ kiện có màu sắc cơ bản như trắng, đen, be… Điều này vừa giúp cô tiết kiệm thời gian khi chọn đồ, lại dễ dàng phối hợp trong nhiều dịp khác nhau. Có những chiếc túi, đôi giày mà người ta thấy công nương đã diện hoài trong suốt 3,4 năm liền.

2735632-bon-bieu-tuong-hoang-gia-7
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn