Một Việt kiều tại Nhật bị sát hại bởi chính đồng hương

( PHUNUTODAY ) - Hai người đàn ông xảy ra chút mâu thuẫn nên đã dẫn tới xô xát, một người đã dùng nhíp đâm nhiều phát vào bụng người còn lại khiến anh này tử vong.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 21h30 ngày 26/4 tại thành phố Nishio, tỉnh Aichi, Nhật Bản. Hai người đàn ông Việt Nam tên Hoang Van Han, 33 tuổi và Ngo Ba Thien, 33 tuổi xảy ra mâu thuẫn tại khu vực nhà ăn của một nhà máy sản xuất dụng cụ thực phẩm ở tỉnh Aichi.

Cảnh sát đã phong tỏa hiện trường ngay sau khi vụ việc xảy ra (ảnh: 2.ctv.co.jp)

Cảnh sát đã phong tỏa hiện trường ngay sau khi vụ việc xảy ra (ảnh: 2.ctv.co.jp)

Hai người đàn ông có lời qua tiếng lại, trong lúc nóng giận, không kiềm chế được hành vi, anh Han đã dùng dao nhíp đâm nhiều phát vào bụng anh Thien khiến người đàn ông gục tại chỗ. Mặc dù đã được mọi người đưa đi cấp cứu ngay lúc đó nhưng do vết thương quá nặng, anh Thien đã không qua khỏi, tử vong tại bệnh viện.

Cảnh sát địa phương đã bắt giữ ngay lập tức nghi phạm. Tại sở cảnh sát, Han thừa nhận hành vi giết người của mình và khai rằng, giữa hai người có hút hiểu lầm về vấn đề tiền bạc nên Han đã tức tối, không làm chủ được hành vi và dùng dao đâm nạn nhân. Cảnh sát hiện đang tạm giữ nghi phạm và điều tra làm rõ vụ việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn