Ngắm tổ ấm đẹp như mơ của Nick Vujicic bên vợ xinh và 4 thiên thần lành lặn

( PHUNUTODAY ) - Hai nàng công chúa mới chào đời cách đây 1 tháng của vợ chồng Nick Vujicic hoàn toàn lành lặn và có nước da trắng hồng rất đáng yêu. Tổ ấm hạnh phúc của chàng diễn giả nổi tiếng khiến hàng triệu người ao ước.

Ngày 20/12/2017, người hâm mộ toàn thế giới vô cùng vui mừng trước thông tin chàng trai không tay không chân nổi tiếng Nick Vujicic chào đón cặp con sinh đôi là hai nàng công chúa khỏe mạnh, đáng yêu.

nick-4
nick-3
Cặp con sinh đôi gái của Nick chào đời vào ngày 20/12/2017.

Để kỉ niệm ngày hạnh phúc đáng nhớ này, Nick Vujicic đã có những dòng chia sẻ trên trang cá nhân: "Cảm ơn tất cả mọi người. Hai em bé Olivia và Ellie đã chào đời vào ngày 20/12 vừa qua. Một bé nặng 2.3 kg và bé còn lại nặng 2.6 kg. Vợ tôi (Kanae) và hai cô công chúa quả thật đã rất giỏi rồi!".

nick-1
Nick Vujicic là người đàn ông nghị lực và có một gia đình đáng ngưỡng mộ.
nick-2
Vợ Nick là người lai giữa Mexico và Nhật Bản.
nick-5
nick-6
nick-7
2 nàng công chua song sinh của chàng iễn giả đốn tim hàng triệu người.
nick-8
nick-9

Olivia và Ellie ngủ ngon lành trong vòng tay của bố Nick.

Dòng trạng thái này đã thu hút được hàng trăm nghìn lượt thích và hàng chục nghìn lượt chia sẻ trong cộng đồng mạng. Ai nấy đều vui mừng cho hạnh phúc nhân đôi của cặp vợ chồng trẻ.

Cách đây vài năm, câu chuyện của Nick Vujicic, người đàn ông không tay không chân với nghị lực sống mãnh liệt từng khiến cả thế giới xúc động và ngưỡng mộ. Không chỉ có tài diễn thuyết, sự lạc quan, yêu cuộc sống mãnh liệt, Nick còn gây ấn tượng bởi chuyện tình yêu đẹp như cổ tích với cô gái lành lặn, xinh đẹp, cùng nhau tạo dựng một gia đình hạnh phúc.

Nick kết hôn với Kanae Miyahara, người vợ mang hai dòng máu Mexico - Nhật Bản và đã sinh được hai bé trai là Kiyoshi James Vujicic (2013) và bé Dejan Vujicic (2015) rất kháu khỉnh, thông minh. Hai vợ chồng cũng đã tiếp tục gây bất ngờ cho những ai hâm mộ họ bằng sự chào đời của một cặp song sinh nữ vừa qua. Kanae lặng lẽ trong cuộc sống của Nick, những cuộc diễn thuyết vòng quanh thế giới của Nick cũng ít có sự xuất hiện của người vợ xinh đẹp này. Người ta biết quá ít về cô gái hoàn toàn bình thường xinh đẹp lại kết duyên với một anh chàng không tay không chân.

Có lẽ hiểu được nỗi tò mò của công chúng nên Nick đã kể rất kỹ chuyện tình của họ trong cuốn tự truyện Đừng bao giờ từ bỏ khát vọng (tên tiếng Anh Unstoppable). Đến nay, câu chuyện Nick kể vẫn là nguồn cung cấp phần lớn thông tin người ta biết về Kanae.

Không khó tưởng tượng, Nick bước vào tình yêu với một cảm giác mặc cảm tương đối, dù bản thân anh luôn kêu gọi sự tự tin ở người khác. Anh và Kanae gặp nhau vào tháng 4/2010 trong một buổi diễn thuyết của Nick ở ngoại ô thành phố Dallas, bang Texas, Mỹ.

Khi đó anh đã nổi tiếng. Còn người vợ tương lai là một cô gái xinh đẹp đi cùng chị gái đến nghe diễn thuyết. Nick thích cô lập tức và chủ động cho cô địa chỉ email.

“Tôi kể chuyện tình của mình để khuyến khích bạn có niềm tin. Bạn nên biết rằng nếu tôi có thể có được tình yêu tôi mong muốn thì bạn cũng có thể. Nếu như vậy là chưa đủ thì bạn hãy nhìn ra xung quanh mình. Thế giới này đầy những người không hoàn hảo, những người không bình thường, đã tìm được tình yêu và người bạn đời của mình”, Nick Vujicic. Nhưng Kanae đã có bạn trai và không hề email cho anh, cho đến khi họ gặp lại 3 tháng sau đó. Hóa ra Kanae hiểu nhầm là Nick thích chị gái cô, Yoshie. Mọi nhầm lẫn được xóa bỏ trong một cuộc nói chuyện ở lần gặp lại này.

Kanae cũng có tình cảm với Nick, họ có chung cảm xúc khó tả khi nhìn vào mắt nhau. Về sau, cô chia tay bạn trai và xây dựng tổ ấm cùng Nick.

Hinej tại, cả 2 vợ chồng đều vun đắp, yêu thương mái ấm của mình. Chàng diễn giả nổi tiếng đã tiếp tục khoe trên trang cá nhân những bức ảnh mới chụp của hai cô công chúa nhỏ nhân kỷ niệm các bé được 4 tuần tuổi. Các bé nằm ngủ rất say sưa trong lòng ông bố đang nở nụ cười thật tươi. Vợ của Nick cũng viết: "Cặp song sinh nhà Vujicic hôm nay đã được 4 tuần tuổi. Quả là một hành trình thú vị, đầy thách thức nhưng cũng nhiều niềm vui và tình yêu thương. Xin hãy tiếp tục cầu nguyện cho gia đình chúng tôi".

Hai cô bé này lại một lần nữa là kết tinh tình yêu của Nick và vợ. Anh đã chứng minh cho cả thế giới thấy rằng dù không có đôi tay dang rộng để ôm vợ con vào lòng nhưng trái tim anh luôn dư thừa ấm áp để mang đến cho họ một tổ ấm đủ đầy và viên mãn.

Những bức ảnh hạnh phúc này nhận được hàng nghìn lượt thích và chúc mừng. Đặc biệt, khi được chia sẻ lại trên page cá nhân của Nick còn nhận được lượt yêu thích mạnh mẽ hơn nữa.

nick-13
nick-11
nick-10

Trước khi đón nhận cặp sinh đôi gái, vợ chồng Nick đã có với nhau 2 người con trai là bé Kiyoshi James Vujicic sinh ngày 13/2/2013 và bé Dejan sinh ngày 9/8/2015 hoàn toàn lành lặn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn