Xuân Trường mặc áo nhà vô địch nhưng ghi 2 cái tên khiến CĐV Việt Nam rưng rưng xúc động

( PHUNUTODAY ) - Tiền vệ tuyển Việt Nam khoác lên mình chiếc áo có dòng chữ mang tên Tuấn Anh và Văn Thanh khiến hàng triệu người xúc động.

ĐT Việt Nam lên ngôi ở AFF Cup 2018, đó là niềm vui của toàn dân tộc. Tuy nhiên, vẫn có những niềm tiếc nuối dành cho các cầu thủ không thể tham dự giải đấu năm nay.

Tuấn Anh và Văn Thanh là những cái tên rất được kỳ vọng. Tuấn Anh vật lộn với chấn thương suốt nhiều tháng qua, Văn Thanh cũng vì lí do tương tự mà chẳng thể tham dự AFF Cup.

Xuân Trường là một trong những cầu thủ của HAGL góp mặt ở đội hình tuyển quốc gia Việt Nam đăng quang AFF Cup 2018. Trong ngày vui của mình, tiền vệ sinh năm 1995 không quên tri ân những người bạn, người đồng đội thân thiết từng gắn bó ở cả màu áo CLB lẫn cấp độ đội tuyển.

Tuyển quốc gia Việt Nam đăng quang AFF Cup 2018.

Tuyển quốc gia Việt Nam đăng quang AFF Cup 2018.

Ngay khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, các tuyển thủ Việt Nam cùng ban huấn luyện đã ngay lập tức khoác lên mình tấm áo của nhà Vô địch AFF Cup. Và trong một khoảnh khắc khi máy quay lướt qua, người hâm mộ không khỏi xúc động như nhìn thấy dòng chữ trên lưng áo Lương Xuân Trường.

Cụ thể, anh chàng đã viết lên trên lưng mình tên của hai cầu thủ không thể tham dự AFF Cup năm nay vì chấn  thương là Tuấn Anh và Văn Thanh.

Xuân Trương viết tên Tuấn Anh và Văn Thanh trên áo nhà vô địch. Ảnh Zing.

Xuân Trương viết tên Tuấn Anh và Văn Thanh trên áo nhà vô địch. Ảnh Zing.

Hành động tuy nhỏ nhưng ý nghĩa vô cùng lớn lao. Vốn lớn lên, trưởng thành cùng nhau từ lò đào tạo HAGL, tình cảm của Trường với Thanh hay Tuấn Anh đều rất khăng khít.

Hôm nay, Trường hưởng niềm vui chiến thắng, được chạm vào chiếc cúp vô địch AFF mà cả dân tộc chờ đợi suốt 10 năm. Anh cũng viết tên hai người bạn lên áo như một cách sẻ chia niềm vui.

Văn Thanh từng là trụ cột bên hành lang phải của đội tuyển U23 tại vòng chung kết U23 châu Á và ASIAD. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1996 lại dính chấn thương đầu gối ngay trước thềm AFF Cup 2018 khởi tranh. Văn Thanh phải sang Hàn Quốc chữa trị dứt điểm chấn thương và không thể sát cánh cùng những người anh em thân thiết.

Trong khi đó, Tuấn Anh từ lâu không góp mặt ở các cấp độ đội tuyển do chấn thương liên miên. Trước đó, tiền vệ của HAGL được chẩn đoán rạn sụn lồi cầu ngoài khớp gối phải, phù nề dây chằng chéo trước, phù nề trước sụn chêm ngoài, tổn thương gân cơ kheo do ảnh hưởng những lần phẫu thuật trước. Quá trình điều trị đã kết thúc, Tuấn Anh đánh dấu sự trở lại bằng việc tham dự giải BTV Cup 2018 cùng CLB HAGL. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn