Nóng: Nghi án nam thanh niên sát hại bạn gái rồi uống thuốc diệt cỏ tự sát

( PHUNUTODAY ) - Người dân bàng hoàng phát hiện một cô gái với nhiều vết thương trên người, bên cạnh là một nam thanh niên có các vết thương ở tay.

Tối 1/4, một cán bộ Công an huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) cho biết, khoảng 18h30 cùng ngày, tại khu công nghiệp VSIP (Thủy Nguyên, Hải Phòng) vừa xảy ra vụ án mạng khiến 1 người chết, 1 người đang được cấp cứu tại Bệnh viện hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng.

Hiện trường vụ án mạng.

Hiện trường vụ án mạng.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, tại phía trước một nhà máy trong khu công nghiệp VSIP, bảo vệ khu công nghiệp phát hiện một cô gái với nhiều vết thương trên người, bên cạnh là một nam thanh niên có các vết thương ở tay, ở cổ, bên cạnh có một lọ thuốc diệt cỏ, gần đó có một con dao bầu (dao chọc tiết lợn).

Nhận được tin báo lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

 Lọ thuốc diệt cỏ tại hiện trường.

Lọ thuốc diệt cỏ tại hiện trường.

Ngay sau đó, các lực lượng chức năng đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng, tuy nhiên, nạn nhân nữ đã không qua khỏi. Nam thanh niên đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, nạn nhân là Đinh Thị Th.H. (SN 1996, quê xã Thủy Triều, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng), bị bạn trai đâm nhiều nhát bằng dao bầu vào người dẫn đến thiệt mạng.

Nam thanh niên Chu V.H. (SN 1991, quê xã Lập Lễ, cùng huyện Thủy Nguyên). Sau khi đâm bạn gái, nam thanh niên dùng dao cắt cổ tay và cổ mình, đồng thời uống thuốc diệt cỏ tự sát.

Trước đó chiều cùng ngày tại Ninh Bình cũng xảy ra vụ việc tương tự: Chỉ vì mâu thuẫn trong việc níu kéo tình cảm bất thành đã sử dụng hung khí đâm nhiều nhát sát hại bạn gái là nữ nhân viên Ngân hàng

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn