Học hai quý cô U30 Thanh Hằng và Yến Trang cách chọn kiểu tóc cho trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Biết được 3 cách Thanh Hằng và Yến Trang áp dụng để hack tuổi với tóc lob, bạn sẽ muốn "xén" tóc ngay lập tức.

Nếu một lúc nào đó, bạn chán ngấy mái tóc dài lượt thượt, mỗi lần gội sấy tốn đến nửa tiếng đồng hồ của mình, hãy thử kết thân với tóc lob (hay tóc bob dài). Kiểu tóc này không quá ngắn để khiến bạn "sang chấn tâm lý" vì đã cắt quá nhiều tóc, nhưng vẫn đủ để tạo nên sự đột phá về mặt nhan sắc.

Và trước khi quyết định lột xác với tóc lob, bạn hãy tham khảo 3 bí kíp để tóc lob vừa đẹp, vừa "hack" tuổi từ hai mỹ nhân sành điệu là Thanh Hằng và Yến Trang; rất có thể, bạn sẽ càng có thêm động lực để xén tóc đấy!

1. Để tóc lob suôn thẳng

Cách nhàn nhã, rảnh tay nhất để "hack" tuổi với tóc lob, chính là giữ cho tóc suôn thẳng. Bạn có thể dùng máy là tóc để đưa tóc tai vào nếp, hoặc thậm chí là chẳng phải làm gì ngoài việc dùng lược chải tóc cho tóc mượt mà, chỉn chu.

Empty
Empty
Empty

Tóc lob thẳng sẽ mang đến vẻ hiện đại, sang trọng và 90% là trẻ trung hơn nhiều so với tóc lob xoăn.

2. Búi nửa đầu

Đây là cách biến tấu cho tóc lob khá kén mặt, nhưng một khi đã chinh phục được, bạn sẽ trẻ ra ít nhất 5 tuổi.

"Chị đại" U40 Thanh Hằng cũng thường xuyên "quẩy" kiểu tóc này, rồi diện lên mình những bộ trang phục cũng rất xinh tươi, trẻ trung như: áo thun trắng + quần jeans, áo blouse trắng cách điệu + quần tây… Và kết quả, nữ diễn viên đã "lão hóa ngược" thành công rực rỡ.

Empty
Empty

Kiểu búi tóc này khá phù hợp với những bạn tóc dài thích đơn giản, dịu dàng. Chỉ cần dùng thun buộc nửa đầu lại. Nhưng không phải cách búi cuộn tròn như bình thường, gập phần tóc lại làm đôi là được.

Bạn cũng có thể thử búi theo cách này. Lấy phần tóc 2 bên gộp lại, lấy 2 ngón tay làm trục, xoắn xung quanh. Sau đó nhét phần đuôi tóc vào giữa và cố định bằng kẹp nhỏ.

Tổng hợp kiểu tóc búi nửa đầu đẹp trẻ trung của mỹ nhân Châu Á 2019 mang đến một phong cách hoàn toàn mới cho các tín đồ sành điệu. Các mỹ nhân trên khắp châu á luôn có sự biến tấu để làm mới kiểu tóc của bản thân mỗi khi xuất hiện trước công chúng, nổi bật gần đây nhất chính là kiểu tóc búi nửa đầu. 

3. Thêm thắt phụ kiện

Sự xuất hiện của những món phụ kiện sẽ giúp mái tóc lob của bạn thêm nổi bật, long lanh, trẻ trung hơn và tất nhiên, những quý cô sành điệu như Thanh Hằng, Yến Trang sẽ chẳng thể bỏ qua tuyệt chiêu này.

Empty
Empty

Yến Trang đã chọn cho mình chiếc headband để tăng vẻ yêu kiều, sanh chảnh cho diện mạo và cũng tạo hiệu ứng hack tuổi rất ổn. Còn Thanh Hằng thì diện mũ len để vừa giữ ấm, vừa tăng gấp bội nét trẻ trung, xì tin.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn