Hoa hậu Jennifer Phạm lộ sự thật "sốc" về cuộc hôn nhân với doanh nhân Đức Hải?

( PHUNUTODAY ) - Phát ngôn mới nhất của Jennifer Phạm về cuộc hôn nhân với doanh nhân Đức Hải khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Jennifer Phạm bất ngờ đăng tải hình ảnh Jennifer Phạm selfile khá tự nhiên với gương mặt được trang điểm kỹ càng cùng đôi mắt "mơ màng" đầy cuốn hút. Theo đó, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 cho biết, "Đừng để cuộc sống trôi tuột qua kẽ tay vì mãi đắm mình trong quá khứ hoặc mơ mộng ảo tưởng về tương lai. Hãy tận hưởng cuộc sống trong từng khoảnh khắc, bạn sẽ cảm thấy từng ngày trôi qua thật trọn vẹn".

27540441_10155827973245071_4413043357228910979_n
 Hoa hậu Jennifer Phạm

Sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Jennifer Phạm đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành cho bà mẹ ba con lời ngợi khen "có cánh" về nhan sắc đẹp mặn mà, gợi cảm. Cùng với đó, không ít người đồng tình với quan điểm của người đẹp và cho rằng, nên tận hưởng cuộc sống trong từng khoảnh khắc và cảm thấy cuộc sống ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến tỏ ra lo lắng cho tâm trạng của Jennifer Phạm và đặt dấu hỏi liệu bà mẹ ba con có gặp vấn đề gì trong cuộc sống, gây ảnh hưởng đến tâm trạng của người đẹp.

jennifer-pham
Nhiều người dành lời "ngợi khen" cho nhan sắc của Hoa hậu Jennifer Phạm. 

Kết hôn với vị doanh nhân giàu có, lại được làm dâu trong một gia đình danh thế và quyền lực, tưởng như Jennifer Phạm sẽ "lui" về hậu trường để chăm sóc gia đình nhỏ, tận hưởng cuộc sống viên mãn. Nhưng không, Hoa hậu lại lựa chọn cho mình hướng đi khác, cô vẫn "chạy show" trước sự kinh ngạc của nhiều người. Nhiều người không hiểu được tại sao đã làm vợ đại gia, làm dâu trong gia đình danh giá rồi mà Jennifer Phạm còn tham công tiếc việc đến như vậy?

Tuy nhiên, Jennifer Phạm lại khẳng định rằng, dù lấy chồng giàu cỡ nào thì người phụ nữ vẫn phải có sự nghiệp riêng, không thể sống dựa hoàn toàn vào chồng được. Người phụ nữ cá tính và giỏi giang là người phải biết cân đối gia đình và công việc của bản thân. Không ai muốn mình trở thành gánh nặng của người khác. Vì thế, hai vợ chồng cùng nhau gánh vác, chia sẻ, không chỉ công việc trong gia đình mà còn cả ngoài xã hội.

2_124707
 Hoa hậu Jennifer Phạm kết hôn với doanh nhân Đức Hải vào năm 2012

Jennifer Phạm kết hôn với doanh nhân Đức Hải vào ăm 2012. Anh là con cả trong một gia đình trí thức có tiếng, từng thi đỗ cả 3 trường đại học và đã lấy bằng Quản trị Kinh doanh tại Đại học Georgetown (Washington DC, Mỹ). Cuộc hôn nhân với Jennifer Phạm là cuộc hôn nhân đầu tiên của anh./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn