Giật mình với gương mặt đơ cứng, cằm dài ngoằng bất thường của Trương Ngọc Ánh

( PHUNUTODAY ) - Trương Ngọc Ánh vướng nghi án làm đẹp bằng “dao kéo” khi bất ngờ xuất hiện với gương mặt cứng đờ, kém tự nhiên.

Là người mẫu và diễn viên điện ảnh có tiếng trong làng giải trí Việt, tên tuổi của Trương Ngọc Ánh dù đã nổi lên hơn 20 năm vẫn không hề nguội lạnh. Vẻ đẹp của gái một con mặn mà, sắc sảo luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ khen ngợi với rất nhiều thay đổi đáng khen theo thời gian.

Thế nhưng sau một thời gian "im hơi lặng tiếng", mới đây, khi xuất hiện tại một sự kiện của diễn viên Chi Bảo, Trương Ngọc Ánh khiến nhiều người bất ngờ về gương mặt khác lạ của mình. Không chỉ ở những góc nghiêng mà khi chụp chính diện, bà mẹ một con cũng lộ chiếc cằm dài nhọn khó hiểu. Chưa hết, khuôn mặt của cô trông thô cứng và kém tự nhiên hơn trước khá nhiều.

Ở góc chụp nghiêng, Trương Ngọc Ánh lộ cằm dài khó hiểu khiến nhiều người còn khó có thể nhận ra cô.

Ở góc chụp nghiêng, Trương Ngọc Ánh lộ cằm dài khó hiểu khiến nhiều người còn khó có thể nhận ra cô.

Ngay sau khi hình ảnh này được chia sẻ, dân mạng đã nhận ra nhiều sự khác biệt của chân dài này so với trước đây. Nhiều người cho rằng người đẹp đã quá lạm dụng phẫu thuật thảm mỹ.

Đây không phải lần đầu tiên, Trương Ngọc Ánh vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa nhan sắc. So sánh với những hình ảnh của cô thời mới vào nghề và cho đến hiện tại, có thể thấy rõ gương mặt Trương Ngọc Ánh đã thon gọn hơn rất nhiều, đồng thời khuôn cằm cũng dài nhọn đúng chuẩn V-line.

truong-ngoc-anh-khien-fan-giat-minh-khi-xuat-hien-voi-chiec-cam-dai-ngoang-mat-tho-cung-den-kho-hieu4-2018-09-08-11-23_0_0

Khá nhiều lần nữ diễn viên xuất hiện với gương mặt thô cứng, phần cằm dài ngoằng khác lạ hẳn so với nhan sắc tự nhiên nhẹ nhàng của cô.

Thậm chí ở nhiều góc chụp phần chóp cằm của cô còn lệch hẳn sang một bên.

Thậm chí ở nhiều góc chụp phần chóp cằm của cô còn lệch hẳn sang một bên.

Tuy nhiên, với những hình ảnh hiện tại, một số người nhận định, dường như Trương Ngọc Ánh vẫn không mấy hài lòng về nhan sắc của mình. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn