Hương Tràm ân hận với "tình cũ" vì trót làm điều dại dột này

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Hương Tràm thú nhận, cô cảm thấy ân hận với "tình cũ" vì trót lỡ làm điều dại dột này ở sân bay khiến nhiều người hoang mang.

Vừa qua, Hương Tràm đã trở thành "tâm điểm" của sự chú ý khi xuất hiện tại sự kiện. Theo đó, nữ ca sĩ "Em gái mưa" còn tiết lộ mối tình cách đây 5 năm luôn để lại ám ảnh trong cô.

Theo Hương Tràm, chuyện tình này chính là cảm hứng để nhạc sĩ Tú Dưa sáng tác ca khúc "Duyên mình lỡ". Thời điểm hẹn hò là lúc Hương Tràm vướng phải nhiều lùm xùm, ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh cũng như niềm tin của gia đình dành cho cô.

Empty

Chính bởi áp lực quá lớn từ nhiều phía, Hương Tràm quyết định từ bỏ tình yêu để tập trung cho sự nghiệp. Trong 5 năm vừa qua, nữ ca sĩ không thể yêu ai được một cách trọn vẹn. Mối tình này luôn ám ảnh cô.

“Tôi còn nhớ, khi đưa ra quyết định chia tay, tôi đã làm một hành động rất dại dột khiến mình không thể nào quên được. Ngày hôm đó là lúc tôi ra sân bay về Sài Gòn, còn anh ấy cũng có công việc bay tới thành phố khác. Khi hai đứa gặp nhau ở sân bay, tôi cố tình nhờ anh ấy đi mua một vài thứ linh tinh.

Đến khi tôi quay đầu lên xe bus di chuyển ra máy bay, tôi vẫn nhìn thấy anh ấy chạy quay khắp tầng 2 để tìm tôi. Tôi đã khóc rất nhiều vì hành động phũ phàng của mình, và câu chuyện đó khiến tôi ám ảnh suốt 5 năm qua”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Là một người anh thân thiết của Hương Tràm, Cao Thái Sơn bất ngờ tiết lộ danh tính người cũ mà Hương Tràm nhắc đến là một tay chơi nhạc ở hải ngoại. Khi Hương Tràm gặp khó khăn, cả hai đã tâm sự rất nhiều. Chính Cao Thái Sơn đã khuyên Hương Tràm rằng cô phải suy nghĩ thật kĩ nếu như quyết định buông bỏ tình yêu.

Empty

Mặc dù đã chia tay được một thời gian nhưng Hương Tràm vẫn khen ngợi bạn trai cũ. Cô cho biết, bạn trai cũ là người rất tâm lý và ít ghen tuông. Anh không hề kiểm soát mà để cô tự do về cảm xúc sáng tạo nghệ thuật.

Hiện tại, Quán quân The Voice mùa đầu tiên dành hết thời gian cho âm nhạc và không nghĩ đến chuyện yêu. Cũng có lúc cô gặp được người mà cô nghĩ sẽ dành hết trái tim cho họ, nhưng vì công việc quá bận rộn nên cô đành gác lại.

"Tôi còn không chịu nổi áp lực trước bao nhiêu sóng gió đã qua thì làm sao có thể gánh gồng được áp lực khi anh xuất hiện bên mình. Rồi lỡ lại có dư luận trái chiều thêu dệt thêm cuộc tình này thì sao, trong lúc công việc của tôi đang dồn dập. Vì thế tôi chủ động dừng lại. Đôi khi tôi cũng tủi thân và thấy sao cuộc sống khắc nghiệt đến vậy".

Trước đó, Hương Tràm và Mai Tài Phến từng vướng nghi vấn yêu nhau kể từ sau khi đóng chung MV "Em gái mưa" làm mưa làm gió trên cộng đồng mạng. Tuy nhiên, người đẹp xứ Nghệ cho rằng, cả hai cũng đã biết nhau từ trước đó nhưng đến “Em gái mưa” thì mới có cơ hội làm việc chung với nhau. Hai anh em được nhiều nhận xét là kết hợp với nhau khá ăn ý trong MV.

"Sau MV thì Tràm và anh Mai Tài Phến cũng có tham gia chung trong một vài sự kiện. Còn về việc có hẹn hò hay không thì Tràm nghĩ đó phải còn là một cái duyên mà không ai nói trước được gì. Thật sự lâu lắm rồi Tràm không nghĩ đến chuyện tình yêu, để mở lòng ra đón nhận một tình cảm mới, điều đó trở nên hơi khó với Tràm vào lúc này" - Hương Tràm chia sẻ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn