Hướng dẫn lựa chọn các kiểu quần jean khiến vòng 3 của bạn được “nâng cao”

( PHUNUTODAY ) - Quần jean luôn được coi là item hợp với mọi loại quần áo, nhưng liệu những cô nàng có vòng 3 hơi “khiêm tốn” thì làm thế nào để những chiếc quần jean giúp bạn nâng cao vòng 3?

Lựa chọn quần Jeans cho vòng 3 nhỏ

Đặc điểm nổi bật của những chiếc quần Jeans là tôn dáng bó sát vào cơ thể. Đây là những điều mà các nàng mông nhỏ rất ngại khi mặc quần Jeans, nhưng bạn không phải lo ngại bởi quần jeans có rất nhiều kiểu dáng đa dạng chỉ cần khéo léo một chút là các nàng mông nhỏ có thể tự tin diện những chiếc quần Jeans năng động ra đường.

3.lua-chon-quan-jean-giup-tang-vong-3-1-phunutoday.vn

Bạn nên chọn những chiếc quần sáng màu, nên có túi ở đằng sau có thêm họa tiết cầu kỳ một chút thì càng tốt. Những đánh lừa về họa tiết ở đằng sau sẽ khiến vòng 3 của bạn trở nên to hơn. Che giấu khuyết điểm vòng 3 nhỏ cực kỳ hiệu quả. Để tôn dáng vòng 3 bạn nên sử dụng kiểu quần với phần cạp nhấn-đúng-eo thay vì cạp cao trên rốn hay cạp trễ.

Lưu ý nên tránh xa quần đáy thụng nếu không muốn chiếc quần kiểu này nuốt chửng mất vòng 3 của bạn.

Lựa chọn quần Jeans cho vòng 3 chảy xệ, thấp

Sau khi sinh em bé có thể vòng 3 của bạn sẽ trở nên chạy xệ và thấp xuống khiến bạn mất tự tin. Nhưng bạn đừng quá lo bởi quần Jeans sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm và tôn dáng vòng 3 hiệu quả. Bạn nên lựa chọn quần cạp cao hoặc cạp thường nhưng có thêm vài chi tiết nhỏ cho đường viền túi quần. Túi quần sau nên nằm đúng vị trí của mông để tạo cảm giác nâng mông.

3.lua-chon-quan-jean-giup-tang-vong-3-2-phunutoday.vn

Nếu bạn có đôi chân mảnh mai bạn có thể diện quần bó sát, nếu chân to thì nên chọn quần ống đứng. Lưu ý không nên lựa chọn chất liệu vải mòng hay mềm với chúng có thể khiến nhược điểm mông xệ của bạn rõ ràng hơn.

Lựa chọn những chiếc quàn jean có đường viền may ở túi quần sau

Chắc hẳn bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn xuất hiện thật quyến rũ khi diện quần jeans với vòng 3 căng đầy gợi cảm. Nhiều người nghĩ chỉ quần jeans đắt tiền, cao cấp mới có khả năng tôn dáng nhưng thật ra bạn chỉ cần chú ý hơn đến một chi tiết khi chọn quần jeans để vòng 3 trông thu hút hơn, đó chính là "đường may ở túi sau".

3.lua-chon-quan-jean-giup-tang-vong-3-3-phunutoday.vn

Chính nhờ đường may nhỏ bé thường ít được mọi người chú ý tới nhưng nó lại góp phần tạo hiệu ứng nâng đẩy giúp vòng 3 thêm căng đầy, gợi cảm hơn. Các chuyên gia về thời trang khuyên bạn nên chọn những thiết kế quần jeans có túi sau nhấn thêm đường may ngang túi. Quần jeans có đường may như vậy kết hợp với túi quần kích cỡ vừa phải, thì dù vòng 3 của bạn có lép kẹp thì vẫn có cảm giác tròn đầy.

3.lua-chon-quan-jean-giup-tang-vong-3-4-phunutoday.vn

Quần jean đính hoa cho những người quá gầy

Với kiểu mông này, bạn nên chọn quần có chi tiết trang trí ở phần hông và đùi để tạo đường cong. Ví dụ như chọn quần jeans có túi hậu hoặc quần có trang trí hoa văn thêu ở hai bên hông.

3.lua-chon-quan-jean-giup-tang-vong-3-5-phunutoday.vn

Nhưng nếu như, thân hình của bạn quá gầy, quá lép thì có thể mặc mặc jeans cạp cao ống rộng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn